สังคม

‘เสี่ยพันล้าน’ เปิดใจ เปย์สาวจนหมดตัว รถ-พินัยกรรม วันนี้เขากลายเป็นนางฟ้า ส่วนผมยาจก

โดย nicharee_m

6 ต.ค. 2566

2K views

วันที่ 6 ต.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “ลุงแก่” เสี่ยพันล้านวัย 74 ปี, ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “ฝ่ายหญิง” ถึงกรณีที่มีเงินเป็นพันล้านเปย์เงินให้อดีตสาว MC คบหากันมาเกือบ 20 ปี วันนี้ฝ่ายหญิงถอยห่าง

“ลุงแก่” วัย 74 ปี เผยในรายการโหนกระแส แม้ตนจะมีภรรยาอยู่แล้วแต่คบหาดูใจกับอดีตสาว MC คู่กรณีมาเกือบ 20 ปี เปย์ให้หมดทุกสิ่งอย่าง ทั้งรถ เงิน ทอง เอาเงินลงทุนเปิดบริษัทให้ พินัยกรรมก็ทำให้เป็นชื่อเขาทั้งหมด จนวันนี้ฝ่ายหญิงตั้งตัวได้กลายเป็นนางฟ้าแล้วขอแยกทาง ส่วนตนกลายเป็นยาจก ภรรยาจริงๆ ก็เลิกราไปแล้ว ลูกชายอีก 2 คน กับภรรยาคนแรก ก็ตัดขาด

“คบ 2 เดือน ผมให้ซื้อบีเอ็มฯ ซีรีส์ 5 ให้เขา คบเกือบปีผมก็ออกออดี้ PT Sport ให้อีกคัน เงินเดือนให้เดือนละ 2-3 แสน เขาบอกพ่อเขาไม่มีรถขับ ผมก็ซื้อเบนซ์ให้ ตอนหลังผมซื้อเบนซ์ให้ บีเอ็ม R8 อีกคัน ใส่ชื่อเขา ผมขับแลมโบฯ 2 คัน เบนท์ลีย์ ขายทิ้ง ตอนนี้ไม่มีผู้หญิงคนอื่นแล้ว จะมีได้ไง อายุ 70 กว่า เงินก็ไม่เหลือแล้ว” เสี่ยพันล้าน กล่าว...

ที่ออกมาเรียกร้องในตอนนี้เพราะอยากได้ทรัพย์สินบางอย่างคืน คือนาฬิกาที่มีมูลค่า ส่วนเงินจากเดิมที่มีเป็นหลักพันล้านจากการขายหุ้นให้พี่ชาย ตอนนี้ก็เหลือไม่ถึงสิบล้านบาท

พร้อมเผยอีกว่า เมื่อก่อนตนมีเงินเป็นพันล้าน จ่ายให้หมดทุกอย่าง ทำพินัยกรรมให้ ออกเงินเปิดบริษัทให้ แต่วันนี้ตนกลายเป็นยาจก หมดตัว ส่วนฝ่ายหญิงกลายเป็นนางฟ้า เป็นนักธุรกิจ แถมฝ่ายหญิงไปมีชายอื่น ยอมรับเจ็บช้ำหัวใจ หมดรัก ย้อนถามที่ผ่านมาสุขสบาย จากดินเป็นนางฟ้าเพราะใคร

ด้าน “ฝ่ายหญิง” คู่กรณี โฟนอินเข้ามาในช่วงออนไลน์ของรายการโดยชี้แจงว่า ฝ่ายชายจะพูดอะไรก็ได้ให้ตัวเองดูดี แต่ทุกอย่างตนมีหลักฐานทั้งหมดและขอนำไปสู้ในชั้นศาล ที่ฝ่ายชายซื้อของให้ก็เป็นช่วงวันสำคัญ และให้โดยเสน่หา ส่วนกรณีที่ฝ่ายชายบอกว่าให้เงินทุนเปิดบริษัท ยอมรับเป็นเรื่องจริง แต่หลังจากนั้นตนก็ประกอบอาชีพด้วยน้ำพักน้ำแรง และจ่ายเงินให้ฝ่ายชายทุกเดือน เดือนละ 7 หมื่นบาท แต่ฝ่ายชายขอเลิกราไปเอง

“สิ่งของที่เขากล่าวอ้าง เขาให้เราของขวัญวันเกิด ปีใหม่ วาเลนไทน์ ให้ปกติ ให้โดยเสน่หา แต่พอไม่พอใจมาทวงของคืน คิดว่ายังไงคะ ให้โดยเสน่หาหรือเปล่าคะ” ฝ่ายหญิง ตั้งคำถาม...



คุณอาจสนใจ

Related News