สังคม

จบแล้วหัวใจ ‘อดีตสามี’ สูญเงินล้าน จับโป๊ะ ‘สาวอ้างเป็นข้าราชการ’ หลอกแต่งงานที่แท้ไปนั่งอยู่ตลาด

โดย JitrarutP

28 มิ.ย. 2566

977 views

วันที่ 28 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ณัฐพงษ์ อดีตสามี พร้อมด้วยลูกสาวของฝ่ายชาย, แสง เพื่อนฝ่ายหญิง, ทนายเกิดผล แก้วเกิด และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ สำอางค์ เพื่อนของฝ่ายหญิง ถึงกรณีถูกสาวหน้าสวยโปรไฟล์ดีอ้างตัวเป็นข้าราชการหลอกแต่งงาน สูญเงินหลักล้าน

“ณัฐพงษ์” อดีตสามี เล่าว่า รู้จักหญิงรายนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อปี 64 พูดคุยกันถูกคอถึงตัดสินใจแต่งงาน โดยจ่ายค่าสินสอด 2 แสน ทองอีก 4 บาท ขณะอยู่ด้วยกันตนก็ตั้งใจจะสร้างตัวด้วยการซื้อที่ดินมาทำเป็นฟาร์ม ฝ่ายหญิงก็เสนอว่ามีที่ของญาติ ตกลงจะซื้อที่ 14 ไร่ เป็นเงิน 1.1 ล้านบาท ก็ทยอยโอนให้เรื่อยมา

มีหลายเหตุการณ์ที่เริ่มเอะใจ มีวันหนึ่งทะเลาะกัน ตนไม่ให้ฝ่ายหญิงเอามือถือออกจากบ้าน เอามือถือเขามาเล่นแทน แกะเฟซหาเพื่อนฝ่ายหญิงและโทรไปคุย เมื่อรู้ความจริงถึงกับช็อก เพราะอดีตภรรยาไม่ได้ไปทำงาน ไม่ได้เป็นข้าราชการ แค่แต่งตัวออกมาพร้อมกัน แต่ไปหาเพื่อน ไปนั่งสนามบิน ไปซื้อผักที่ตลาด บอกซื้อมาจากศูนย์ศิลปาชีพฯ ที่ทำงาน ก็เป็นข้ออ้างทั้งนั้น

“ผมไปค้นดูในบ้าน เขาซื้อทองปลอม ลายเดียวกัน ขนาดเดียวกันที่เอามาให้ผม ผมเอาทองไปเช็กที่ร้าน ร้านบอกมันไม่ใช่ทองจริง เอาทองม้วนมาขายดีกว่ากลับไปๆ เขาตั้งใจเอาของปลอมมาสับเปลี่ยน”

แสง เพื่อนฝ่ายหญิง เผยว่า เคยเตือนฝ่ายหญิงแล้วให้เปลี่ยนนิสัยแต่ก็ยังไม่ยอมเปลี่ยน

“เขาใส่ชุดข้าราชการขี่รถมา ก็ปล่อยให้เขานั่งที่บ้านไป ถึงเวลาเลิกงานก็กลับ เขาไม่ได้เป็นข้าราชการตั้งแต่แรก เขาเคยแต่งงานกับเพื่อนเรา เขาแต่งชุดข้าราชการมาบ้านเรา เขาโกหกมาตั้งแต่เพื่อนเราที่เคยแต่งงานด้วย เขาบอกว่าเขาเป็นครู” เพื่อนฝ่ายหญิง กล่าว...

โดยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ “สำอางค์” เพื่อนฝ่ายหญิง ได้โฟนอินเข้ามาให้สัมภาษณ์ว่า “รู้ว่าเขาไม่ได้เป็นข้าราชการเขาไปไหนก็ชอบแต่งตัวสวย ชอบบอกคนทั่วไปว่าเป็นครู ผู้ชายที่เขาหลอก เห็นหน้าตาสวยคุณก็รักเขาแล้ว ไม่ต้องพูดหรอกจะหาว่าเขาหลอกได้ไง พูดไปก็ life boy มาแต่งงานด้วยความสวยงาม ด้วยความหลงรัก จะให้เขาหลอกยังไง คุณไปแต่งงานกับเขา ทำไมไม่ดูประวัติเขา”

ซึ่งในเรื่องนี้ “อดีตสามี” เผยว่า จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้ฝ่ายหญิงสำนึกผิดที่สร้างเรื่องมาหลอกตน และผู้ชายอีกหลายคน หากไม่มีเงินมาชดใช้คืนก็อยากให้ติดคุกเพื่อรับผิด



คุณอาจสนใจ

Related News