สังคม

‘อดีตลูกหนี้’ ปัดเอาหมาจำนำ ยันจ่ายเงินหมดแล้ว ‘อดีตเจ้าหนี้’ ขอโทษใช้คำผิด

โดย JitrarutP

25 พ.ค. 2566

538 views

วันที่ 25 พ.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ คัทรียา อดีตเจ้าของสุนัข (อดีตลูกหนี้) , ดาว เจ้าของสุนัขคนปัจจุบัน (อดีตเจ้าหนี้) พร้อมสุนัข 3 ตัว (เซบัสเตียน, มีอา, เอลลี่) ถึงกรณีอดีตเจ้าหนี้โพสต์ อดีตลูกหนี้นำหมา 3 ตัวมาจำนำ จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์

คัทรียา อดีตเจ้าของสุนัข เผยในรายการโหนกระแส ถึงกรณีที่ถูกอดีตเจ้าหนี้โพสต์ภาพสุนัขของตนทั้ง 3 ตัว (เซบัสเตียน, มีอา, เอลลี่) ลงบนโลกออนไลน์แล้วใช้ข้อความว่าตนนำหมาไปจำนำ โดยขอยืนยันว่าตนได้มีการชำระหนี้ไปหมดแล้ว ส่วนหมาทั้ง 3   ตัว อดีตเจ้าหนี้ขอซื้อในราคา 9 หมื่นบาท ซึ่งซื้อขาดกันไปแล้ว จึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไปโพสต์ว่าตนนำหมาไปจำนำ ก่อนหน้านี้พยายามติดต่อขอซื้อหมาคืนเนื่องจากผูกพัน แต่ไม่มีเงินมากพอจะนำเงินไปซื้อคืน

“หนูรู้สึกว่าถ้าเป็นเจ้าของซื้อไปแล้ว ทำไมไม่พาหมาไปหาหมอ จะซื้อคืนตกลงกันจะจ่ายสิ้นเดือนเมษายน หนูไม่มีเงินที่จะจ่าย แต่หมาอยู่กับหนูแล้ว น้องสาวกำลังจะเปิดเทอม เลยขายมือถือเพื่อจะเอาเงินมาจ่ายห้าหมื่นค่าเทอม เลยตัดสินใจว่าให้เขาเอาหมากลับคืนไป เพราะหนูไม่มีเงิน” อดีตลูกหนี้ กล่าว...

ด้าน “เจ้ดาว” อดีตเจ้าหนี้ แจงว่าตอนนี้หมาอยู่กับตน หมาได้ใช้หนี้แทนคู่กรณีแล้ว ตนไม่ได้บอกว่าหมาจำนำล้างหนี้ แต่ใช้คำนี้ที่โพสต์ไปเพราะอีกฝ่ายพยายามต้องการจะซื้อคืน ทั้งที่ตนซื้อขาดไปแล้ว เลยไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าอะไร ยอมรับว่าเป็นการใช้วลีที่ผิดพลาดเพราะไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News