สังคม

เหี้ยม! สาวแฉพฤติกรรมแฟนให้กินอึหมา-ฆ่าหมา ทนายแนะ อย่าทน โสดสวยรวยดีกว่า

โดย JitrarutP

24 พ.ค. 2566

143 views

วันที่ 24 พ.ค.66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ บี้ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย พร้อมด้วย พี่สาวและป้าแท้ๆ ของผู้ก่อเหตุ, กัน จอมพลัง ผู้ประสานงาน และ ทนายอังศวีร์ อนุวัฒน์รุจิกร อนุกรรมการสภาทนายความ จ.นครปฐม ถึงกรณีสาวถูกแฟนหนุ่มวัย 24 ปี กักขังทำร้ายร่างกาย และทารุณหมาของตัวเอง ฆ่าบีบคอ จนตายไปแล้ว 6 ตัว

โดย บี้ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เผยในรายการโหนกระแส หลังถูกแฟนหนุ่มวัย 24 ปี กักขังทำร้ายร่างกาย และทารุณหมาของตัวเอง ฆ่าบีบคอ จนตายไปแล้ว 6 ตัว โดยเธอเล่าว่า ได้ประสานไปยัน “กัน จอมพลัง” เพื่อให้มาช่วยเหลือ เนื่องจากถูก “ฟิน” แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจราว 1 ปี กักขังและทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ทะเลาะในเรื่องไม่เป็นเรื่องและให้เหตุผลว่าควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้

“คนเดินผ่านหน้าบ้าน หมาในบ้านก็เห่า พอหมาเริ่มเสียงดังเขาไม่พอใจ โมโหหมา หนูบอกให้ใจเย็นหน่อย เขาก็คลั่ง ตบตีหนูบอกไม่ต้องมายุ่ง หลังๆ หนักขึ้น เขาลงมือทำร้ายหมา จนหมาตายไป 6 ตัว แค่เสียงดังนิดหน่อยก็ไปลงที่หมา บีบคอ เอาน้ำกรอกปาก  พอหนูห้ามเขาก็บอกอย่ายุ่ง หมาบางตัวก็ช็อก หนูพยายามไปช่วยยื้อชีวิตหมาให้ฟื้น พอหมาตาย เขาก็ทำร้ายหาว่าหนูไม่ช่วยหมา พอเข้าไปช่วยก็ขู่ว่าไม่งั้นจะโดนแบบหมา” ผู้เสียหาย กล่าว...

โดยในช่วงท้ายของรายการ เธอได้ยืนยันอีกว่า หนีออกมาได้แล้วและจะไม่กลับไปรักชายคนนี้อีก อยากให้ชายรายนี้ได้รับโทษอย่างถึงที่สุด

ขณะที่พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เผยว่า “น้องชายอารมณ์รุนแรงแทบจะวันเว้นวัน ส่วนตัวเราว่าเขาป่วยตั้งแต่ ม.2 ถ้าไม่มีเพื่อนเขาโลกส่วนตัวสูง เก็บตัว ถ้ามีเพื่อนถึงออกมาเล่นเกม สูบกัญชา แรกๆ เขาแอบเราสูบ พอกัญชาถูกกฎหมาย เขาก็โจ่งแจ้งเลย เขาอ้างว่าเห็นพ่อเป็นคนติดสุรา ทำร้ายแม่เป็นประจำ ตอนนั้นก็เด็กมาก 4-5 ขวบ แต่หนูว่ามันไม่ใช่ข้ออ้างที่เป็นแบบนี้ เพราะหนูก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่หนูไม่เป็นอะไรเลย หนูว่ามันเป็นสันดารส่วนตัว สภาพแวดล้อมก็ส่วนหนึ่ง  แต่เขาเพิ่งมาเสียตอนคบเพื่อน ติดเกม”

ด้าน ป้าของผู้ก่อเหตุ ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ทีแรกตั้งใจจะหาเงินไปประกันตัวหลานชายเพราะสงสาร และที่ผ่านมาหลานชายเป็นเด็กดีกับตนมาก ไม่เคยรู้ว่ามีพฤติกรรมแบบนี้ มารู้ตอนนี้รู้สึกช็อก ส่วนจะประกันตัวหลานชายหรือไม่คงต้องทบทวนกับทางครอบครัวอีกครั้ง

ทนายอังศวีร์ เผยต่อว่า ถ้าผู้ก่อเหตุอ้างว่าป่วยทางจิตแล้วเป็นเหตุไม่ต้องรับโทษนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะผู้ก่อเหตุมีการสั่งให้แฟนทำนู่นทำนี่ วางแผนจัดการทุกอย่าง จึงอ้างว่าสติไม่สมประกอบไม่ได้ คดีนี้โทษที่ทำร้ายร่างกายแฟนเป็นความผิดอาญา อีกทั้งยังต้องรับผิดฐานทารุณกรรมสัตว์ด้วย

พร้อมให้แง่คิดทิ้งท้ายว่า “บางคนเป็นคนดีกับคนอื่น แต่สันดานออกมาแต่กับคนใกล้ชิด เพราะฉะนั้นผู้หญิงคนไหนที่โดน อย่าทนค่ะ ครั้งที่ 1 ให้อภัย ครั้งที่ 2 พอไหว ครั้งที่ 3 เดินออกมาเลยค่ะ แสดงว่าเขาไม่รักเรา เขารักตัวเอง อยู่เป็นโสดดีกว่าค่ะ โสด สวย รวย”

คุณอาจสนใจ

Related News