สังคม

‘เมียหลวง’ อุ้มท้องแฉ ‘ผัวทหาร’ ทำร้าย ‘หญิงชู้’ โทรขู่ให้หย่า ผู้ใหญ่บอก ‘อยู่เฉยๆ เถอะ’

โดย JitrarutP

11 พ.ค. 2566

317 views

วันที่ 11 พ.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เอ (นามสมมติ) ภรรยาหลวง, กัน จอมพลัง ผู้ประสานงาน, อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส สำนักงานการสอบสวน, พลเรือเอก ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ ถึงกรณีที่ “เมียหลวง” อุ้มท้อง 6 เดือน ร้องขอความเป็นธรรม ถูก “ผัวทหารเรือ” บังคับให้หย่า หลังจับได้ว่าผัวแอบนอกใจไปมีชู้จนอีกฝ่ายตั้งครรภ์

โดย เอ (นามสมมติ) ภรรยาหลวง เผยว่า ตนจับได้ว่าสามีที่เป็นทหารนอกใจไปมีชู้จนอีกฝ่ายตั้งครรภ์ ฝ่ายชายพยายามให้เซ็นใบหย่า บุกมาถึงโรงพยาบาลที่ตนทำงานอยู่ พูดจาข่มขู่ เคยโดนทำร้ายร่างกาย ถูกไม่ให้เข้าบ้านจนกว่าจะยอมเซ็นหย่า ทั้งที่ตนอุ้มท้องลูกในครรภ์ 6 เดือน อีกทั้งยังถูก “หญิงชู้” โทรมาโน้มน้าวให้เซ็นหย่า ทั้งที่ตนเป็นภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

พร้อมเผยด้วยว่า ก่อนมาออกสื่อเคยขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในค่ายทหาร เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่ผู้ใหญ่กลับบอกว่า “วงการนี้เมียหลวงอยู่เฉยๆ ไปเถอะ มันมีประจำที่เป็นแบบนี้ เราก็อยู่นิ่งๆ ไป”

“อยากให้เกิดความยุติธรรมจริงๆ ผู้หญิงหลายคนสามีเป็นข้าราชการ แต่ไม่กล้าออกมาพูดเหมือนหนู หนูอยากให้มีมาตรการขั้นเด็ดขาด วินัยของทหารเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ไม่ใช่พอทราบเรื่องแล้วนิ่งเฉย จนถึงขั้นออกสื่อแล้วเป็นข่าวถึงจะทำให้”

ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ “เมียหลวง” ได้เผยความในใจถึงผัวทหารและชู้ว่า “ที่มาร้องเรียนวันนี้ เรามีเกียรติและศักดิ์ศรีพอ เราเป็นเมียหลวง เกียรติและศักดิ์ศรีเราต้องมี ทะเบียนสมรสเราถืออยู่ เขาเป็นใคร มาทำเกินหน้าตาเราทุกอย่างเลย เขามาเรียกร้องทุกอย่างที่เรายังไม่ได้กระทำ เราเป็นเมียหลวงที่ถูกต้อง อยู่ๆ ชู้มาทำข้ามหน้าเราทุกอย่าง”

“ฝากถึงสามีทหาร เราเคยให้โอกาสมาแล้ว  จนวันหนึ่งเรายื่นโอกาสให้แต่คุณไม่รับ คุณยืนยันที่จะไปจากเรา เราขอทำตามความถูกต้อง เรามีเกียรติและศักดิ์ศรี เราต้องการสิ่งที่มันถูกต้องและดีที่สุดสำหรับเราและลูก อยากให้เขาได้เป็นข้อคิดและบทเรียน ต่อไปคุณอย่าเอาความรู้สึกผู้หญิงมาเป็นของเล่น” เมียหลวง กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News