สังคม

ปากแจ๋วต้องเจอ! ‘เมียหลวง’ ลั่น ของแซ่บก็ต้องแพง เรียกค่าหย่า 6 ล้าน ‘ผัวทหารคบชู้’

โดย JitrarutP

19 ม.ค. 2566

7.2K views

วันที่ 19 ม.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “ครูหนิง” เมียหลวง ถึงกรณีร้องเอาผิด สามีซึ่งเป็นทหารอากาศนอกใจไปคบชู้สายบุญ บุกค้นบ้านเจอชุดชั้นในซุกในตู้เสื้อผ้า พร้อมพูดคุยกับ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมายสภาทนายความ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

โดย “ครูหนิง” ภรรยาหลวง เปิดเผยว่า ตนและสามีจดทะเบียนสมรส 4 ปี แต่ด้วยความห่างไกล ตนทำงานที่กรุงเทพฯ สามีประจำการอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ก็ทำให้ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด ช่วงหลังตนรู้สึกแปลกใจ เพราะมีหญิงสายบุญรายหนึ่งเข้าหาแม่ของสามี ชวนไปทำบุญต่างๆ พักหลังสามีเริ่มเอารถหญิงรายนี้มาขับ ต่อมาสามีโทรมาบอกกับตนว่าตนจะต้องรู้สึกเสียใจ เพราะฝ่ายชายมีโลก 2 ใบ รักผู้หญิงรายนี้ และขอให้ตนยินยอมที่จะคบต่อทั้งที่มีผู้หญิงรายนี้ด้วย

วันหนึ่งจึงตัดสินใจขับรถไปบ้านฝ่ายชายที่ จ.นครราชสีมา โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพื่อจะไปพูดคุย แต่ฝ่ายชายไม่อยู่บ้าน จึงเข้าไปภายใน พบว่าภายในห้องนั้นมีชุดชั้นในของผู้หญิงรายนี้ซุกซ่อนอยู่ จึงใช้กรรไกรตัดและเตะไปไว้หน้าบ้าน ขณะเดียวกันแม่ฝ่ายชายกลับต่อว่าตนว่าเป็นกิริยาที่ไม่เหมาะสม ตนจึงถามกลับไปว่าแล้วคนที่เป็นสายบุญแต่คบสามีคนอื่นเป็นพฤติกรรมที่เหมาะสมหรือไม่

หลังจากนั้นฝ่ายชายได้โทรมาคุยกับตนเพื่อเจรจา จู่ๆ ก็มีเสียงผู้หญิงรายนี้ดังขึ้นมา ว่า “หนูอยากกินผัวพี่” ทำให้เจ็บใจอย่างมาก เพราะฝ่ายชายเป็นข้าราชการแต่มีการกระทำเช่นนี้ได้อย่างไร จึงตัดสินใจยื่นหนังสือต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อเอาผิด ผู้บังคับบัญชาให้เซ็นข้อตกลง และขอโอกาสให้สามี แต่ฝ่ายชายก็ไม่ทำตามข้อตกลง ก่อนที่ฝ่ายชายจะให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่ได้นอกใจ แต่เป็นการลองใจ ซึ่งตนก็รู้สึกว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องลองใจ

“ถ้าเขา (สามี) ต้องออกจากราชการก็ไม่สงสารค่ะ จะคบอีกไหม ต้องคิดก่อน ถามว่ารักไหม ไม่ได้เหลือความรักแล้วค่ะ แต่อยากให้รู้ว่าเราไม่ควรปล่อยให้เขาไปมีความสุข เพราะอะไรรู้ไหมคะ เดี๋ยวก็ไปแต่งชุดทหารเท่ๆ ไปหลอกผู้หญิง ทำให้ผู้หญิงเสียใจอีก เราต้องเสียสละไงคะ มันถึงจะสมน้ำสมเนื้อกัน หนูไม่รักพี่แล้วค่ะ แต่เราต้องอยู่กันต่อ คนอย่างพี่ต้องอยู่กับหนู”

พร้อมฝากถึงเมียน้อยด้วยว่า “ฝากถึงชู้ ถ้ารักสามีพี่ อยากได้สามีพี่ อยากเป็นเจ้าของ อยากได้ใบหย่า ช่วยเขาจ่ายด้วย 6 ล้าน บอกผัวพี่แซ่บ กินดีกินอร่อย ของดี ของอร่อย ก็ต้องแพงสิคะ” ครูหนิง เมียหลวง กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News