สังคม

‘สนธิญา’ ขอกราบเรียน ร้องสอบ ‘โอ๊ต - โน้ส’ หวังให้บ้านเมืองสงบ ป้อง ‘นายกฯ’ เป็นคนดี ซื่อสัตย์

โดย JitrarutP

19 ต.ค. 2565

232 views

วันที่ 19 ต.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กรณีไปยื่นเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ “เดี่ยว 13” ของ โน้ส อุดม ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ทนายตั้ม ษิทรา ที่มาให้ความเห็นเรื่องกฎหมาย และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “โอ๊ต ปราโมทย์” นักร้องชื่อดังที่ถูกนายสนธิญา ยื่นร้องเรียน กรณีร้องเพลงเสียดสีรัฐบาลในคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวาน

โดย นายสนธิญา สวัสดี เปิดเผยว่า ตนไปยื่นเรื่องสอบ “เดี่ยว 13” ของ โน้ส อุดม ไม่ได้มีเจตนาจะเอาใครเข้าคุก แต่แค่ต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข ที่ทำไปเพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีที่ซื่อสัตย์ สุจริต และไม่โกหก พร้อมยืนยัน ที่ไปร้องเรียนนั้นไม่ได้มีใบสั่งจากใคร แต่หากรัฐบาลชุดนี้ต้องการให้ตนไปร่วมงานด้วย ก็จะรีบไปหาในทันที

กรณีที่ “โน้ส อุดม” เปรียบเปรย “นายกฯ” เป็น รปภ.ขับเครื่องบิน ใน “เดี่ยว 13” นั้น ตนมองว่าไม่ใช่เรื่องตลก ย้อนถาม รปภ. จะมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะขับเครื่องบินได้หรือ? แต่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นบุคคลที่ซื่อสัตย์ สุจริต ถือเป็นนายกรัฐมนตรีที่หายาก พร้อมยอมรับว่า “ผมรักรัฐบาลนี้ ชัดเจนครับ”

ขณะเดียวกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” นักร้องชื่อดัง ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่ถูกนายสนธิญา ร้องเรียนเรื่องการวิจารณ์นายกฯ ในคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวาน ว่า เหมือนยิ่งทำให้คนอยากรู้มากขึ้น จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ คล้ายกับเคส “โน้ส อุดม”

“ครั้งต่อๆ ไปก็คงเป็นแบบนี้ การแสดงเป็นแบบนี้ ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร เพราะเป็นประชาธิปไตย มันอาจจะเปลี่ยนแปลงยาก เพราะคอมเมนต์มันเป็นเอกฉันท์ครับ กับพี่สนธิญา ก็ยินดีที่ได้คุยด้วยครับ” โอ๊ต ปราโมทย์ กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News