สังคม

‘สาวเอนฯ’ สุดระแวง ‘เอก สวนผัก’ หัวร้อนไม่เลิก ฉุนจัดตามราวี เพราะยอมไม่เอนฯ ลูกชาย

โดย JitrarutP

2 ส.ค. 2565

170 views

วันที่ 2 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ พริตตี้สาวผู้เสียหาย กรณีที่ “เอก สวนผัก” ชักปืนข่มขู่ เนื่องจากไม่ยอมเอนเตอร์เทนลูกชาย พร้อมด้วย ว่าที่ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ถึงกรณีดังกล่าว


โดย เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย "เอก สวนผัก" จ้างตนไปรับงานเอนเตอร์เทนให้ลูกชาย แต่ตนไม่รู้ว่าลูกเขาอายุเท่าไหร่ เมื่อไปถึงพบว่าคนดังกล่าวเป็นเยาวชน ยังสวมเสื้อนักเรียนอยู่เลย ตนเลยมองว่าไม่เหมาะสม แต่พอไปบอก "เอก สวนผัก" ดันถูกอีกฝ่ายบอกให้ไปนั่งตักลูกชายได้เลย


"หนูไม่โอเคเลยกลับไปนั่งกับพริตตี้คนอื่น แล้วเขาก็ว่าทำไมมานั่งตรงนี้ ทำไมไม่กลับไปนั่งกับลูกชายเขา แต่แม่เด็กบอกไม่ต้องไปนั่งกับลูกเขาแล้ว ลูกเขาเรียกเด็กใหม่มาแล้ว แต่เอกบอกลูกชายมีเด็กแล้วก็ต้องไปนี่เป็นคำสั่งเขา" ผู้เสียหาย กล่าว...


ขณะที่ บี (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกรายเล่าเพิ่มเติมว่า วันเกิดเหตุตนและพริตตี้ทุกคนที่อยู่ในงานเป็นว่าคู่กรณีกินยาชนิดหนึ่งเป็นแผงสีแดงไปเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นเมื่อจะอธิบายอะไรไปคู่กรณีก็ไม่ฟัง พร้อมเปิดเผยอีกว่า "เอก สวนผัก" พูดในวันนั้นว่าตำรวจเขาก็ยิงมาแล้ว จ่าย 1 - 2 ล้านก็จบแล้ว ลูกกระสุนกับปืนที่เอกอ้างว่าเป็นปืนบีบีกัน ตนยืนยันว่าเป็นคนละชนิดกับที่เอามาใช้ขู่ในวันเกิดเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News