สังคม

‘เมียน้อย’ วอนอย่าฟ้อง 3 แสน ยกมือไหว้ขอโทษ ‘เมียหลวง’ สำนึกผิด เข้าใจความรู้สึกแล้ว

โดย JitrarutP

28 มิ.ย. 2565

911 views

วันที่ 28 มิ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ส้ม (นามสมมติ) คู่กรณี พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ เอ (นามสมมติ) ภรรยาหลวง ถึงกรณีที่ภรรยาหลวงเตรียมยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท หลังจับได้ว่าอีกฝ่ายมีความสัมพันธ์กับสามีจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน



โดย "ส้ม" (นามสมมติ) คู่กรณี เปิดใจในรายการโหนกระแสว่า ตนขอโทษและสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมอยากให้เรื่องราวทั้งหมดจบลงด้วยดี เพราะตนไม่มีเงิน 3 แสนบาทไปชดใช้ ตนได้พยายามหนีฝ่ายชายแล้ว แต่ก็ถูกตามตื้อมาโดยตลอด ส่วนกรณีที่เคยทักแชทไปเยาะเย้ยฝ่ายหญิงนั้นเพราะไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อนว่าจะเกิดผลที่ตามมา ซึ่งขณะนี้ตนอุ้มท้องอยู่ 6 เดือน แต่ตนจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ถ้าฝ่ายชายกลับมาก็จะไม่กลับไปคืนดี



ขณะที่ เอ (นามสมมติ) ภรรยาหลวง ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนเคยให้โอกาสอีกฝ่ายมา 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังแสดงพฤติกรรมแบบเดิม เรื่องนี้ตนจะไม่โทษแค่ฝ่ายหญิง แต่ก็ต้องโทษสามีของตนด้วยที่เข้าไปยุ่งเกี่ยว ที่โพสต์รูปภาพประจานนั้นเพราะเป็นความกดดันและอดทนมาตลอด 2 ปี



เมื่อถามว่าจะยกฟ้อง 3 แสนบาท เพื่อให้เรื่องจบหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า ขอให้มีลายลักษณ์อักษรยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่จะไม่กลับไปมีความสัมพันธ์ต่อกัน เพราะตนก็มีลูกวัย 2 เดือน ต้องดูแลเช่นกัน ส่วนจะไกล่เกลี่ยและเป็นผลดีหรือไม่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับการเจรจาทั้ง 3 ฝ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News