สังคม

เจ้าสาวลั่น หมดรักแล้ว! ทหารเก๊เทงานแต่ง ทำเป็นหนี้ค่าจัดงาน 3 แสน เปิดแชททำเป็นดรามา โยนบาปให้แม่

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

591 views

โหนกระแส วันนี้ (6 พ.ค.65) พูดคุยกรณี สาวร้องเรียนหนุ่มอ้างว่าเป็นทหารยศ จ.ส.อ. ตกลงจัดงานแต่งที่ จ.ปราจีนบุรี ในวันที่ 1 พ.ค.65 พอถึงเวลาเข้าพิธีรอเจ้าบ่าว เมื่อติดต่อไปก็ไม่รับสาย ฝ่ายหญิงจึงรู้ว่าถูกหลอกให้งานแต่ง ต้องทนยืนรับแขกที่มาร่วมพิธีคนเดียว ไร้เงาเจ้าบ่าวจนเสร็จงาน ซ้ำเป็นหนี้หาเงินมาจัดงานเกือบ 300,000 บาท

ทางฝ่ายหญิงและญาติเผยว่า รู้จักกันมา 6-7 เดือน เจอกันเมื่อต้นเดือน พ.ย.2564 เป็นผู้ติดตามนักการเมืองท้องถิ่น ที่ผ่านมาสนิทคุ้นเคยในครอบครัวเป็นอย่างดี แต่จะไม่เปิดเผยเรื่องครอบครัวส่วนตัว โดยอ้างว่าแม่ไม่สบาย ในวันสู่ขอได้อ้างชื่อนักการเมืองเพื่อให้เชื่อใจ ทางฝ่ายหญิงได้เรียกค่าสินสอด 2 แสน ทอง 3 บาท ในการ์ดเชิญได้อ้างชื่อนายพลเป็นญาติผู้ใหญ่ มีแชทไลน์พูดคุยการเตรียมงานอย่างปกติ แต่เมื่อถึงวันงานกลับติดต่อเจ้าบ่าวไม่ได้

ซึ่งเงินที่ใช้จัดงานแต่ง 3 แสนบาท มาจากฝ่ายหญิงที่ไปกู้เงินและนำทองไปขาย โดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ออกเงินเลย อ้างแต่ว่ารอเงินจากแม่ และไม่มีแขกฝั่งเจ้าบ่าวมาร่วมงานแม้แต่คนเดียว หลังเกิดเหตุฝ่ายเจ้าสาวยืนยันว่า หมดรักแล้วและไม่มีทางกลับไปคืนดีแน่นอน

ด้าน นายก อบต.นาดี จ.ปราจีนบุรี เผยว่า ทางเจ้าบ่าวแจ้งว่า จะกลับมาวันที่ 11 พ.ค. ที่ สภ.นาดี พร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด หลังเกิดเหตุไปแจ้งความ แต่ร้อยเวรบอกว่าไม่มีชื่อในทะเบียนราษฎร์ ก่อนที่ต่อมาจะให้ลงบันทึกประจำวัน ขณะที่แม่เจ้าบ่าวที่โคราชบอกว่าไม่ทราบเรื่องแต่งงานเลย

ขณะที่ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ ให้คำแนะนำว่า สามารถเอาผิดในฐานฉ้อโกงในการแสดงตัวเป็นคนอื่น เรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่งได้



คุณอาจสนใจ

Related News