สังคม

เดือด! 'นอท กองสลากพลัส' ปะทะ 'สันธนะ' ปมบุกออฟฟิศ ผมผิดอะไร? แจงชัดทำไมไม่โดนเหมือน 'มังกรฟ้า'

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2565

2.1K views

โหนกระแสวันนี้ พุดคุยกับ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ (นอท) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือที่รู้จักในนามเว็บไซต์กองสลากพลัส เผยแนวทางการทำธุรกิจซื้อขายสลาก ที่มาของลอตเตอรี่ จากการกว้านซื้อมาเองจากสนามบินน้ำ

ยืนยันทำธุรกิจตรงไปตรงมา ไม่เคยขายสลากเกิน 100 บาท ไม่เคยวิ่งเต้นหานักการเมือง ไม่เคยให้เงิน 15 ล้าน แต่ต้องขอบคุณแรมโบ้-เสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ได้ให้ตนได้มีส่วนร่วมในคณะอนุกรรมการแก้ไขสลากแพง หลังถูกตรวจสอบที่ออฟฟิศ




ที่ผ่านมาตนเคยโดนปรับ 250,000 บาท จากการขายสลากเกินราคา ส่วนคดีอื่นที่มังกรฟ้าโดน ทางตนไม่ได้กระทำผิด และตนมีสลากจริงทุกใบ ทางลูกค้าซื้อโดยตรงกับกองสลากพลัส โดยไม่ผ่านตัวแทน

หากลูกค้าถูกรางวัล เช่น ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 48 ล้าน ตนก็จะโอนเงินในบัญชีไปมอบให้ลูกค้าก่อน จากนั้นจะนำสลากไปขึ้นรางวัลที่กองสลาก ที่ผ่านมาไม่เคยผิดสัญญาเงินรางวัลกับลูกค้า

ส่วนประเด็น มีคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพของ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล พร้อมทีมงาน บุกเข้าสำนักงานกองสลากพลัส โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีหมายศาล ทำให้รู้สึกว่าโดนข่มขู่ จนมีการแจ้งความดำเนินคดี


โดยชั้นที่ขึ้นไปเป็นพื้นที่ปิด คนที่รับอนุญาตจะเข้าไปได้เท่านั้น แต่ทางนายสันธนะ ยืนยันว่าทางพนักงานของกองสลากพลัส เป็นคนแจ้งให้ขึ้นไปได้




ซึ่งนายสันธนะ ชี้แจงว่า ได้รวบรวมเอกสาร 2 ปี เพื่อตรวจสอบถึงความถูกต้องของธุรกิจ ตามสิทธิของรัฐธรรมนูญมาตรา 50 รักษาผลประโยชน์ให้ประเทศชาติ ยืนยันไม่ได้เข้าไปเรียกรับผลประโยชน์หรือรีดไถ ที่เห็นเป็นเทคนิคในการพูดคุยไม่ได้สอบสวน ขณะที่อีกฝ่ายมีการเผยแพร่และตัดต่อคลิป

ด้านนายพันธ์ธวัช และยืนยันไม่ยอมความ และจะทำธุรกิจลอตเตอรี่ 80 บาทต่อไป ถ้าถูกรังแกจะไปหาตำรวจที่ สน.ทองหล่อ ตามกฎหมาย


คุณอาจสนใจ

Related News