สังคม

‘แหม่ม’ เผย ‘เสี่ยก้อง’ เจ็บหลังตกรถทีแรกนึกว่าแกล้ง ปัดลบคลิป เสียใจสามีตาย

โดย JitrarutP

3 ก.พ. 2565

281 views

วันที่ 3 ก.พ.65 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ “แหม่ม” สาวคนสนิทของ “เสี่ยก้อง” ที่ตกลงจากรถจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต พร้อมด้วย “เจฟ” น้องชายของแหม่ม และทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น


“แหม่ม” สาวคนสนิทของ “เสี่ยก้อง” เปิดใจในรายการโหนกระแส ยืนยัน ไม่ได้คิดวางแผนฆ่า “เสี่ยก้อง” จังหวะนั้นมีปากเสียงกันฝ่ายชายลงจากรถไปเอง ตอนนั้นตนตกใจเพราะเหตุเกิดกะทันหัน ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเร่งเครื่องตนยืนยันว่าไม่ได้เร่ง แต่เป็นช่วงใส่เกียร์ ที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดจึงไม่รีบช่วย “แหม่ม” ระบุ นึกว่า “เสี่ยก้อง” แกล้งนอนหมดสติ เพราะปกติเวลาทะเลาะผู้ตายมักจะชอบทำประชดประชันอยู่แล้ว


เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการ ถามว่า มีอะไรอยากจะฝากไปถึง “นุ่น” ภรรยาของ “เสี่ยก้อง” หรือไม่ “แหม่ม” ได้กล่าวว่า “ไม่ได้เคยคิดจะวางแผนหรือทำอะไรเขา เขาก็เป็นพ่อของลูก เป็นสามี มีลูกด้วยกัน เป็นเสาหลัก หัวหน้าครอบครัว ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ หนูก็ไม่รู้ ถ้าเขาคิดว่าหนูฆ่า หนูก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร อยากให้ได้ฟังในมุมแหม่มบ้าง หลังจากนี้ถ้าสังคมจะตอบแบบไหนก็น้อมรับ แต่ก็อยากให้ฟังทางเราชี้แจงบ้าง”



ขณะที่ “เจฟ” น้องชายของ “แหม่ม” ที่มีคลิปเสียงออกมาว่าไม่ต้องลงไปช่วยขณะขับรถตามหลังนั้น ได้ชี้แจงว่า ที่ตนพูดไปตอนนั้นเพราะคิดว่า "เสี่ยก้อง" แกล้งเล่น เพราะปกติผู้ตายชอบเล่นใหญ่ ยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน หลังจากที่ล้มลงตนก็รีบพาอุ้มขึ้นรถเพราะพื้นตรงจุดเกิดเหตุมันร้อน ส่วนที่ไม่ได้พาไปโรงพยาบาลในตอนนั้นเพราะตนไม่รู้เรื่องทางการแพทย์ จึงประสานรถกู้ภัยมาพาไป พร้อมยืนยันว่ายินดีให้ความร่วมมือเรื่องคลิปกล้องหน้ารถ และไม่ได้เอาไปลบแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News