สังคม

'ปธ.หมู่บ้าน' เดือดแทน! ฉะ 'ป้านง' ด่าลั่นจนคนเอือม ลูกวอนอย่าเรียก 'ป้ามหาประลัย'

โดย JitrarutP

20 ต.ค. 2564

1.1K views

วันที่ 20 ต.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ ป้าติ๋วภรรยาลุงพิชัย ลุงพิชัย คนที่ถูกตี และลูกสาว พร้อมด้วยประธานหมู่บ้าน หลัง “ป้านง” ซึ่งอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเดียวกัน ในจังหวัดชลบุรี บุกมาที่หน้าบ้านเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงและสุดท้ายมีการเข้าไปทำร้ายร่างกายลุงพิชัย


โดยลุงพิชัย บอกว่าชนวนเหตุที่เกิดขึ้น มาจากที่ป้านง เข้าใจผิดคิดว่าคนในครอบครัวไปนินทาป้านง หลายเรื่อง เช่นเรื่องที่ป้านงถูกไปเก็บเงินค่าส่วนกลางหมู่บ้าน และ เรื่องของนายโรจน์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ผ่อนบ้านหมดแล้ว แต่กลับถูกนำไปพูดต่อว่า นายโรจน์อวดรวย ทั้งที่ตนไม่เคยนินนาป้านงให้เพื่อนบ้านฟัง เหตุการณ์ที่ทะเลาะกับป้านง เกิดขึ้นถึง 3 วันต่อเนื่องกัน ซึ่งที่ผ่านมาตนก็พยายามอธิบายให้ป้านงฟัง แต่ก็ไม่เป็นผล




เช่นเดียวกับน้องโอลีน ลูกของป้าติ๋ว และลุงพิชัย บอกว่า ป้านงมาที่บ้านของตนซึ่งเป็นร้านขายของชำ เมื่อมาถึงป้านงเขาก็ด่าพ่อกบแม่ของตนอีก เป็นชั่วโมง ทั้งที่ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร หลังเกิดเรื่องป้านงก็ไปแจ้งความกับตำรวจ พ่อของตนก็ไปเจรจาและขอโทษป้านงแต่ป้านงก็ไม่ยอม


ขณะที่ป้านงให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยืนยันว่าถูกป้าติ๋ว ภรรยาของลุงพิชัยนินทาจริง ซึ่งตนมีพยานบุคคลยืนยัน จึงทำให้โมโห และวันที่ทะเลาะกับลุงพิชัยตนก็ถูกเหล็กตี ขณะนี้ไปแจ้งความแล้ว ยอมรับเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น ตนกับครอบครัวจึงตัดสินใจย้ายออกจากบ้าน และอยากให้สังคมเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น


เช่นเดียวกับประธานหมู่บ้านที่ให้สัมภาษณ์ในช่วงท้ายว่า วันเกิดเหตุตนได้พยายามไปห้ามปราม “ป้านง” และคู่กรณีแล้ว แต่กลับถูกป้านง สะบัดแขนจนเกือบประสบอุบัติเหตุ ซึ่งสองฝ่ายยืนยันว่าจะขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย ดำเนินคดีคู่กรณีเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News