สังคม

คุยประเด็น 'ครูสิตา' มอบตัว มั่นใจไม่ได้หลอกใคร เผยบินไปเรียนกับไลฟ์โค้ชดังถึงสิงคโปร์ - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

27 ธ.ค. 2563

6.3K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น ตำรวจบุกค้นบ้าน น.ส.พัชญ์สิตา ศักดิ์ศิริธนากุล หรือ ครูสิตา ไลฟ์โค้ช เจ้าของเพจ ครูสิตา พรสวรรค์ปั้นเองได้ กฏแรงดึงดูด กฏจักรวาล ที่หลอกขายแบงก์ปลอม และหลอกขายสินค้าเรียกทรัพย์
ก่อนออกหมายจับในฐานความผิด ปลอมเงินตรา, ร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน 
ต่อมา น.ส.พัชญ์สิตา เข้ามอบตัวกับ บก.ปอศ. เผยให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ข้อเท็จจริงได้ให้การกับตำรวจหมดแล้ว และให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฏหมาย
ส่วนกรณีที่ได้ตั้งชื่อสินค้า เช่น กระเป๋าดักทรัพย์ ชุดนอนเรียกทรัพย์ เพราะตั้งใจตั้งชื่อให้เป็นมงคลเพื่อให้คนซื้อสินค้า แต่ไม่เคยบังคับให้ใครซื้อ สินค้าที่ตนขายก็เปรียบเสมือนสินค้ามงคลที่เราไปซื้อมาจากต่างประเทศ เช่น ปี่เซียะ หรือ หยก ที่เป็นสินค้าความเชื่อ แต่จุดยืนของตนคืออยากพูดให้กำลังใจคนอื่น ๆ โดยตนได้เดินทางไปสิงคโปร์เพื่อเรียนกับ โทนี่ ร็อบบินส์ นักพูดและไลฟ์โค้ชชื่อดังชาวอเมริกัน
ซึ่งหลักการระดับโลกก็สอนว่าการที่เราโปรแกรมด้านดี ๆ ทั้งคิดดีและสั่งคำพูดด้านดี ๆ ก็เพื่อตัวเรา ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่ก็เป็นวิจารณญาณส่วนบุคคล แต่ยอมรับว่าหลังเกิดเรื่องคดีความกลับทำให้สินค้าของตนขายดียิ่งขึ้น และหลังจากนี้ตนก็จะไลฟ์สดช่วยสอนคนอื่น ๆ ให้คิดดีคิดบวกเพื่อให้มีพลังบวกในการใช้ชีวิตต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ