สังคม

"ทนายตั้ม" ร้องดีเอสไอ.เอาผิด "สามารถ" คดีฟอกเงิน

โดย paweena_c

21 ต.ค. 2567

49 views

"ทนายตั้ม" ร้องดีเอสไอ.เอาผิด "สามารถ" คดีฟอกเงิน
ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เข้าร้องกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสามารถ เจนชัยจิตรวานิช ในข้อหาฟอกเงิน ที่ปรากฏในคลิปเสียงเรียกรับเงินจาก "บอสพอล" ดิไอคอน กรุ๊ป เผยมีพยานหลักฐานครบถ้วน และพยานบุคคลใกล้ชิดนักการเมือง มองดิไอคอน เป็นคดีฉ้อโกงประชาชน การเรียกรับเงินช่วยคดี จึงเป็นส่วนหนึ่งของการฟอกเงิน เตรียมเปิดหลักฐานสำคัญ 1 ทุ่มวันนี้

เปิดวงจรปิด นาทีชาวจีนถูกอุ้มรีดเงินกว่า 4 ล้าน ตร.เร่งล่าตัว
เปิดภาพวงจรปิด นาทีที่ 2 ชายชาวจีนถูก 4 ชายฉกรรจ์ บุกเข้ามาในบริษัทดัง ซอยรัชดา 24 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โดยชายที่สวมหมวกแก๊ป 2 คน ได้เดินสำรวจพื้นที่ และชายอีก 2 คน สวมหมวกบักเก็ตตามเข้ามา ทุกคนมีอาวุธปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาว ข่มขู่เรียกเงินกว่า 4 ล้านบาท และอุ้มลักพาตัวผู้เสียหายไป ก่อนปล่อยตัวออกมา และเข้าแจ้งความ สน.สุทธิสาร เร่งล่าตัว

อิสราเอลถล่มกรุงเบรุตหนักหน่วง
เกิดเสียงระเบิดดังอย่างน้อย 10 ลูกที่กรุงเบรุต เมืองหลวงเลบานอน เมื่อคืนที่ผ่านมา ระเบิดส่วนหนึ่งเกิดขึ้นใกล้สนามบินนานาชาติกรุงเบรุต หลังเครื่องบินลงจอดไม่นาน-ขณะที่ชาวเลบานอนในกรุงเบรุต ออกจากบ้านเรือนไปหลายร้อยคนเมื่อวานนี้ หลังอิสราเอลประกาศเตือน จะโจมตีฐานปฏิบัติการทางการเงินของกลุ่มฮิซบุลเลาะห์ ในเลบานอน และบอกให้ผู้คนออกจากพื้นที่ดังกล่าวทันที


คุณอาจสนใจ

Related News