สังคม

"ป๋าเบียร์" เครียดนอนคุกคืนแรก ลั่นพร้อมเยียวยาเต็มที่

โดย paweena_c

1 ต.ค. 2567

60 views

"ป๋าเบียร์" เครียดนอนคุกคืนแรก ลั่นพร้อมเยียวยาเต็มที่
ตำรวจ ปคบ.คุมตัวแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ฝากขังผัดแรก ที่ศาลอาญา โดยแม่ตั๊ก ปิดปากเงียบ ไม่พูดอะไรส่วนป๋าเบียร์ บอกเครียด นอนคุกคืนแรก จะพยายามเยียวยาผู้เสียหายให้เต็มที่ ยืนยันจะไม่ทิ้งไปไหน สาบานไม่หนี อยากจะขอโอกาส -ขณะที่รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งรวมคดีหลอกขายทองคำปลอม ให้ บชก.รับผิดชอบ จ่อเรียกดารา-อินฟลูเอนเซอร์เข้าให้ปากคำ ประสาน ป.ป.ง.ตรวจสอบเส้นทางการเงิน

โปรดเกล้าฯ "ณัฐพงษ์" เป็นผู้นำฝ่ายค้านฯ
สภาผู้แทนราษฎร จัดพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาชน เป็นผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร โดยนายณัฐพงษ์ ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาลอย่างตรงไปตรงมา ขณะที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลสำรวจของนิด้าโพล ประชาชนให้คะแนนนิยมเป็นอันดับ 1 ว่าดีใจ ถือเป็นกำลังใจในการทำงาน

อิสราเอลเริ่มปฏิบัติการภาคพื้นดินในเลบานอน
กองทัพอิสราเอลโพสต์แถลงการณ์ผ่านแพลตฟอร์ม X ในวันนี้ว่า กองทัพอิสราเอลได้เริ่มการโจมตีเป้าหมายของกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในพื้นที่ชายแดนทางตอนใต้ของเลบานอนอย่างจำกัดแล้วปฏิบัติการดังกล่าวมีชื่อว่า นอร์ทเทิร์น แอร์โรวส์ (Northern Arrows) ซึ่งจะมีการประเมินการปฏิบัติการควบคู่ไปกับการสู้รบในกาซ่าและพื้นที่อื่น


คุณอาจสนใจ

Related News