สังคม

นายกฯ เผยลงนามแต่งตั้งครม."อิ๊งค์ 1" ได้ในวันนี้

โดย paweena_c

3 ก.ย. 2567

59 views

นายกฯ เผยลงนามแต่งตั้งครม."อิ๊งค์ 1" ได้ในวันนี้
นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เผยพร้อมลงนามในคำสั่งแต่งตั้งคณะรัฐมนตรีได้ในวันนี้ จากนั้นจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนโครงการเงินดิจิทัล วอลเลต มีในนโยบายรัฐบาลแน่นอน เพียงแต่ปรับรูปแบบและวิธีการ ขอให้มั่นใจนายกรัฐมนตรีคนนี้ มีทีมที่ดีมาก ๆ

"ชาดา" ปัดเคลียร์ "เผด็จ-มนัญญา" ศึกชิงนายกฯ อบจ.อุทัยฯ
นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งศึกชิงนายกฯ อบจ.อุทัยธานี ระหว่างอดีตนายกฯ อบจ. 4 สมัย ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด และคุณมนัญญา ไทยเศรษฐ์ น้องสาว ว่าไม่มีการเคลียร์อะไร โดยระบุว่า ผมรักน้องสาวที่สุดในโลก ย้ำว่าทุกอย่างเป็นสิทธิอยู่ที่เขาตัดสินใจ ขณะที่นายเผด็จ นุ้ยปรี อดีตนายก อบจ.4 สมัย ยื่นลงสมัครแล้วแต่เช้า เผยเคลียร์ใจตระกูลไทยเศรษฐ์เรียบร้อย 

สหรัฐฯ ยึดเครื่องบินผู้นำเวเนซุเอลา
สหรัฐฯ ยึดเครื่องบินของประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ผู้นำเวเนซุเอลา ที่จอดอยู่ที่สาธารณรัฐโดมินิกัน และนำกลับไปยังรัฐฟลอริดาแล้ว โดยเป็นการซื้อเครื่องบินละเมิดมาตรการควบคุมการส่งออก และการคว่ำบาตรของสหรัฐฯ -ซึ่งผู้นำเวเนซุเอลา ซื้อเครื่องบินมาจากบริษัทผิดกฏหมาย เพื่อเลี่ยงภาษี และลักลอบนำออกจากสหรัฐฯ ไปเมื่อปี 2023 ขณะที่เวเนซุเอลา ชี้การกระทำของสหรัฐฯ เยี่ยงโจร


คุณอาจสนใจ

Related News