สังคม

‘ทนายเดชา’ ขอถอนตัวคดีดาราสาว ‘แตงโม’

โดย JitrarutP

26 พ.ค. 2565

69 views

- 10.00 น. ‘ทนายเดชา’ ขอถอนตัวคดีดาราสาวแตงโม 

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทนายเดชา โพสต์ข้อความ ตยและแม่ดาราสาวแตงโม นิดา ได้ตกลงกันเกี่ยวกับคดีแดงโม โดยตนขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากความคิดเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ต่อมายังโพสต์ด้วยว่าขอให้รถทัวร์ย้ายไปที่อื่นได้แล้ว จะไม่ยุ่งเกี่ยวคดีแตงโมนับแต่นี้ ด้านนายมงคลกิตดิ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความว่ากลุ่ม 16 นำโดย ส.ส.พิเชษฐ และส.ส.ดำรง มาร่วมทีมเป็นที่ปรึกษาไขคดีแตงโมใหม่ พร้อม แจ้งผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์ แม่ดาราสาวแตงโมไม่สะดวก จะไปแจ้งตอนนี้ โดยมอบให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคศรีวิไลย์ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป


- เจ้าของรถเก๋งยังผวาเหตุจยย.คู่กรณีกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ


เจ้าของรถเก๋งที่ถูกชายขี่จักรยานยนต์ปาดหน้า และกระโดดขึ้นฝากระโปรง ทุบรถ ในคลิปที่แชร์ในโซเชียล ระบุได้เข้าแจ้งความที่ สน.ตลาดพลู แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า แจง ขับมาตามปกติ ก่อนบีบแตรเตือน ขณะนี้ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


- ชาวอเมริกันร่วมไว้อาลัยเหยื่อกราดยิงในโรงเรียนประถม ที่สหรัฐอเมริกา

ชาวเมืองยูวัลดี รัฐเท็กซัส ร่วมพิธีไว้อาลัยเหยื่อผู้เสียชีวิต 21 คน จากเหตุมือปืนบุกกราดยิงที่โรงเรียนเมื่อวานนี้ รายงานระบุว่า มือปืนวัย 18 ปีที่ก่อเหตุ ได้โพสต์ข้อความเตือนบนสื่อสังคม ก่อนก่อเหตุสลดเพียง 30 นาที

คุณอาจสนใจ