สังคม

'ทนายเดชา' ย้ำสอบเพิ่ม 20 ประเด็นคดีแตงโม ไม่ส่งผลรูปคดี

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2565

29 views

- 'ทนายเดชา' ย้ำสอบเพิ่ม 20 ประเด็นคดีแตงโม ไม่ส่งผลรูปคดี

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ระบุ กรณีอัยการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งให้สอบสวนเพิ่ม 20 ประเด็นในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ไม่ใช่การตีกลับ แต่ให้พนักงานสอบสวนเพิ่ม ซึ่งอัยการเห็นว่าสำนวนไม่สมบูรณ์ ย้ำการสอบสวนเพิ่ม ไม่สามารถเปลี่ยนคดีจากประมาทเป็นเจตนาฆ่าได้ แต่จะทำให้ข้อกล่าวหาแน่นหนามากขึ้น ส่วนเรื่องบาดแผลอัยการไม่มีความเห็นที่จะต้องผ่าชันสูตรซ้ำ



- โผล่อีก สาวถูกทหารเก๊หลอกแต่งงาน


กรณีชายอ้างเป็นทหารหลอกแต่งงานกับหญิงที่จังหวัดปราจีนบุรี พบมีผู้เสียหายเพิ่มอีก 1 ราย เป็นพนักงานหญิง ที่สถานบันเทิง ซึ่งผู้ก่อเหตุไปเที่ยวเป็นประจำ อ้างตัวเป็นทหารยศร้อยเอก ใช้จ่ายวันละไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท เคยเอาปืนขู่ไม่ให้ทำงาน บอกจะดูแลเอง จนใกล้วันแต่งงาน มีรถยนต์มารับ อ้างไปเอาเงินจัดงานและค่าสินสอด จากนั้นติดต่อไม่ได้อีกเลย สูญเสียทรัพย์สินรวมกว่า 5 แสนบาท



'พระย้อย' ออกจากวัดหน้าพระลานแล้ว


พระย้อย ซึ่งออกมาเปิดโปงเรื่องของอดีตพระกาโตะ เก็บของออกจากวัดหน้าพระลาน แล้ว ระบุ ถูกเจ้าอาวาสแจ้งไม่ให้ร่วมกิจนิมนต์ และขอให้ออกจากวัด โดยให้เหตุผลว่าพระย้อยทำลายพระสงฆ์ สร้างความแตกแยกในหมู่พระสงฆ์ด้วยกัน ขณะที่พระย้อย ยืนยัน จะต่อสู้กับสิ่งไม่ถูกต้องในวงการสงฆ์ต่อไป และจะไปหาวัดอื่นอยู่ โดยไม่กลับมาวัดเดิมอีก



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/s7Zf0MFraT4

คุณอาจสนใจ

Related News