สังคม

'ขุน ชานนท์' รับทราบข้อหา เตรียมส่งฟ้องศาล 3 พ.ค.นี้

โดย JitrarutP

1 พ.ค. 2565

24 views

- ขุน ชานนท์ รับทราบข้อหา เตรียมส่งฟ้องศาล 3 พ.ค.นี้

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ กรณี "ขุน ชานนท์" ดารานักแสดงที่ขับรถเฉี่ยวชนคู่กรณี และได้จ่ายเงินชดเชยแล้ว 30,000 บาท พร้อมเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับทราบข้อหา 5 ข้อ ขับรถประมาททำให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ใบขับขี่ขาดต่ออายุ ไม่เสียภาษีรถ และไม่มี พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 รวมปรับ 2,000 บาท ส่วนข้อหาเฉี่ยวชนผู้อื่นแต่ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ นัดส่งฟ้องต่อศาล 3 พฤษภาคมนี้


ตำรวจเรียกวิศวกรผู้คุมงานเหตุอาคารถล่มเข้าให้ปากคำ

ตำรวจเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุชิ้นส่วนอาคารถล่มที่ไซต์งานก่อสร้างคอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านบางโพ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างละเอียดต้นสัปดาห์นี้ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ผู้เชี่ยวชาญสำนักโยธาฯ และวิศวกรรมสถาน ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวม พยานหลักฐาน พร้อมเรียกวิศวกรผู้คุมงานและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา


รวบตัวมือปืนอันดับ 4 ของภาค 9 ค่าหัว 1 แสนบาท

ตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปีนรับจ้าง จับกุมตัว นายสมคิด อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับตามปฏิหินคนร้ายสำคัญ โดยถูกขึ้นบัญชีมือปืนอันดับ 4 ของ ภาค 9 มีค่าหัว 1 แสนบาท หลังหนีไปกบดานที่จังหวัดเชียงราย โดยเมื่อ 9 ปี ก่อนได้ใช้อาวุธปีนยิงนายสมนึก เสียชีวิตในจังหวัดสตูล ถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

คุณอาจสนใจ