สังคม

กองปราบรวบขบวนการตั๋วทิพย์ หลอกวิ่งเต้น ผกก.

โดย JitrarutP

27 เม.ย. 2565

98 views

- กองปราบรวบขบวนการตั๋วทิพย์ หลอกวิ่งเต้น ผกก.

ตำรวจกองปราบ รวบตัว หม่อมหลวงจรัลพงษ์ อายุ 53 ปี พร้อมพวกรวม 3 คน หลังร่วมกันหลอกผู้เสียหายที่เป็นตำรวจตำแหน่งรองผู้กำกับการ ให้โอนเงินกว่า 5 ล้านบาท อ้างสามารถช่วยเหลือให้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้กำกับการได้ เพราะสนิทกับนักการเมืองระดับประเทศ และนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ สอบสวนพบมีกระทำความผิดมาแล้วรวม 13 ครั้ง มีเงินหมุนเวียนกว่า 600 ล้านบาท เบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


- รวบ สจ.เอี้ยง โยงคดียิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก


ตำรวจกองปราบปรามร่วมกับชุดบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จับกุมตัว นายนพดล สจ.เอี้ยง ผู้ที่ถูกออกหมายจับเป็นร้ายที่ 4 ในคดียิ่ง นายญาณกร โทประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ จังหวัดนครนายก จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในข้อหาร่วมกันซ่อนเร้น อำพรางหลักฐานเพื่อปกปิดความผิด สำหรับคดีนี้ ยังหลบหนีอีก 1 ราย



- ศาลอุทธรณ์ภาค 5 ส่งมอบพื้นที่ "บ้านป่าแหวง" ให้กรมธนารักษ์แล้ว

ศาลอุทธรณ์ภาค 5 ส่งมอบพื้นที่ "บ้านป่าแหว่ง" ซึ่งเป็นพื้นที่ปลูกสร้างบ้านพักข้าราชการศาลอุทธรณ์ภาค 5 คืนให้กับกรมธนารักษ์แล้ว โดยมีตัวแทนภาคประชาชน เครือข่ายขอคืนพื้นที่ป่าดอยสุเทพ ร่วมรับมอบพื้นที่ 84 ไร่ บ้านพักหรู 45 หลัง หลังมีการเคลื่อนไหวชุมนุมว่าเป็นการรุกล้ำเข้าใช้พื้นที่ของผืนป่าดอยสุเทพในทางที่ไม่เหมาะสม มานานกว่า 4 ปี ด้านกรมธนารักษ์เตรียมหารือผู้เกี่ยวข้องในเรื่องการการรื้อถอนบ้านพักทั้งหมด

คุณอาจสนใจ