สังคม

หนุ่มเมาขี่ จยย.ไล่แทงชาวบ้าน ที่ จ.สมุทรปราการ บาดเจ็บ 2 ราย

โดย JitrarutP

24 เม.ย. 2565

55 views

- หนุ่มเมาขี่ จยย.ไล่แทงชาวบ้าน ที่ จ.สมุทรปราการ บาดเจ็บ 2 ราย

เกิดเหตุหนุ่ม อาการคล้ายคนเมาขี่รถจักรยานยนต์ ไล่แทงชาวบ้าน บาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่นั่งกันอยู่หน้าห้องเช่า หลังก่อเหตุเสร็จแล้วหลบหนีไป เบื้องตันเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



- เกิดเหตุระเบิดสำนักงานตรวจคนเข้า-ออก เมืองเมียวดี ใกล้ฝั่งไทย


เกิดเหตุระเบิด บริเวณสำนักงานประตูขาอกของสำนักงานตรวจคนเข้า-ออกเมืองจังหวัดเมียวดี ก่อนขึ้นสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมาตรงข้าม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถยนต์มาจำนวน 2 คัน หลังจากวางระเบิดแล้ว มีการยิงปะทะเปิดทางจำนวน 2 จุดเพื่อหลบหนี



- 2 รัฐมนตรีสหรัฐฯ เยือนกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันนี้


ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี้ ผู้นำยูเครน จัดแถลงข่าวภายในสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงเคียฟ วานนี้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด โดยเซเลนสกี้ ประกาศว่า 2 รัฐมนตรีคนสำคัญของสหรัฐฯ คือ แอนโทนี่ย์ บลิงเคน รัฐมนตรีต่างประเทศ และ ลอยด์ ออสติน รัฐมนตรีกลาโหมของสหรัฐฯ จะเดินทางมาเยือนกรุงเคียฟในวันนี้ โดยหวังว่ายูเครนจะได้รับความช่วยเหลือด้านอาวุธจากสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น เพื่อนำไปต่อต้านการรุกรานของรัสเซีย ที่ยืดเยื้อเข้าสู่เดือนที่ 3 แล้ว นับตั้งแต่รัสเซีย เริ่มปฏิบัติการทางทหารในยูเครน เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คุณอาจสนใจ