สังคม

ลุงหัวร้อนยิงสาวดับ เข้ามอบตัว ตร.เร่งสอบปากคำ

โดย panwilai_c

13 ก.พ. 2565

397 views

- ลุงหัวร้อนยิงสาวดับ เข้ามอบตัว ตร.เร่งสอบปากคำหลัง

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 นำตัวชายอายุ 50 ปี สอบปากคำ หลังเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.บุคคโล คดีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงหญิงอายุ 35 ปี ซึ่งแม่เพื่อนของหลานเสียชีวิต และยังยิงหญิงอายุ 32 ปี และชายอายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทั้งนี้ถือว่าเป็นการจับกุมตัวตามหมายจับ เบื้องต้นตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ. อาวุธปืน



- ผู้ช่วยผบ.ตร.สอบ 6 แก๊งเงินกู้นอกระบบ บุกทำร้ายชาวบ้าน


พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.บินด่วน ร่วมสอบสวนแก๊งเงินกู้นอกระบบที่บุกเข้าไปทำร้ายชาวบ้าน ทวงเงินที่กู้ยืมไป 10,000 บาท ที่จังหวัดอุดรธานี หลังจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 6 คน พร้อมแจ้ง 6 ข้อหาหนัก ทั้ง ซ่องโจร ,บุกรุกโดยร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นโดยมีอาวุธ เป็นต้น พร้อมเร่งขยายผลให้ถึงนายทุนใหญ่ ย้ำจะดำเนินการจับกุมขั้นเด็ดขาดแน่นอน



- แจ้ง 2 ข้อหา แม่ให้ลูกสาว 3 ขวบยืนท้ายรถจยย.

ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ แจ้ง 2 ข้อหา แม่ในคลิป ขี่รถจักรยานยนต์ ปล่อยให้ลูกสาววัย 3 ขวบ ยืนท้ายรถ ขี่ผ่านด่านตรวจความมั่นคง บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้าอำเภอหาดใหญ่ เป็นที่หวาดเสียวแกผู้พบเห็น โดยได้เปรียบเทียบปรับ 400 บาท ในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อค และข้อหาขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของบุคคลอื่น พร้อมว่ากล่าวตักเตือน ขณะที่แม่ระบุปกติลูกจะยืนหน้ารถ จึงไม่ชินกับการนั่ง



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/QK2o54WhNPE

คุณอาจสนใจ