สังคม

สั่งชาวบ้านที่อยู่ในแนวดินสไลด์ ย้ายออกเพิ่ม 8 หลัง

โดย panwilai_c

23 ม.ค. 2565

32 views

- สั่งชาวบ้านที่อยู่ในแนวดินสไลด์ ย้ายออกเพิ่ม 8 หลัง

อบต.บางปลา จังหวัดสมุทรปราการ มีคำสั่งให้ประชาชนที่มีบ้านเรือนอยู่ในแนวประกาศเป็นพื้นที่อันตราย เหตุดินทรุดทำให้บ้านสไลด์ลงคลอง อีก 8 หลังคาเรือนให้ย้ายออกจากพื้นที่ เนื่องจากอยู่ในแนวดินสไลด์ หวั่นได้รับอันตราย หลังมีฝนตก พร้อมประสานเจ้าของบ่อดินมาให้ช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งเป็นคนละส่วนกับเงินเยียวยาและค่าเสียหาย



- คนร้ายขี่ จยย.ยิงอดีตผู้สมัครนายก อบต. บาดเจ็บ


ตำรวจ สภ.คลองห้า ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนยิงชายอายุ 56 ปี อดีตผู้สมัครนายกอบต.คลองหก บาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักในตำบลคลองหก จังหวัดปทุมธานี เบื้องต้นพบกระสุนฝังในหลายแห่ง อยู่ระหว่างการผ่าตัด ขณะที่ ลูกสาวผู้บาดเจ็บ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และพยายามวิ่งตามคนร้าย ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานตามตัวผู้ก่อเหตุ



- นำอาหาร-น้ำจืด ช่วยลิงเกาะเกล็ดแก้วกว่าพันตัว ว่ายน้ำหาอาหารประทังชีวิต


นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว จังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่นำผัก-ผลไม้ น้ำหนักกว่า 400 กิโลกรัม พร้อมนำถังน้ำจืดขนาดใหญ่ ไว้ให้ลิงแสม ที่อาศัยอยู่บนเกาะกว่า 1,000 ตัว บนเกาะเกล็ดแก้ว หรือเกาะเป็ด หลังอาหารและน้ำจืดกินไม่เพียงพอ ลิงต้องว่ายน้ำหาอาหารทะเลประทังชีวิต เหตุโควิด-19 ระบาดไม่มีนักท่องเที่ยวมาให้อาหาร พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาระยะยาว



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/3bgNlQOeEQ8

คุณอาจสนใจ

Related News