สังคม

พายุฝนถล่มโรงเรียนในน่านเสียหาย ปภ.เตือน 17 จว.รับมือ

โดย panwilai_c

19 ม.ค. 2565

69 views

- พายุฝนถล่มโรงเรียนในน่านเสียหาย ปภ.เตือน 17 จว.รับมือ

จังหวัดเชียงราย สภาพอากาศแปรปรวนเกิดฝนตกหนัก และมีลูกเห็บตกในบางพื้นที่ ล่าสุดเกิดฟ้าผ่าเจดีย์วัดเจ็ดยอด เสียหาย ขณะที่จังหวัดน่านเกิดเหตุพายุฝนถล่ม อำเภอปัว ทำให้โรงเรียนบ้านไร่ เสียหายหลายจุด ทั้งโรงจอดรถ บ้านพักครู ห้องน้ำ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ภายในห้องเรียน



ด้านปภ.แจ้งเตือน 17 จังหวัด ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้รับมือกับฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง 20-22 มกราคมนี้ หลังจากนั้นอุณหภูมิลดลง 3-5 องศาเซลเซียส



- ไฟไหม้รถหรูวอดทั้งคันไม่ทราบสาเหตุ


เกิดเหตุไฟไหม้รถหรู ราคากว่า 4 ล้าน มาจอดหน้าฟิตเนส จู่ๆเกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน โดยไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับไฟนานกว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้ เจ้าของรถระบุ ซื้อรถคันนี้ มาได้ 5 ปี ก่อนเกิดเหตุได้นำรถไปล้าง แล้วขับมาจอดที่ฟิตเนสของตัวเอง ยืนยันไม่ได้แต่งรถใดใด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ



- ตร.นครปฐม รวบหนุ่มตระเวนทุบกระจกรถลักทรัพย์


ตำรวจจังหวัดนครปฐม รวบตัวชายคนร้ายอายุ 51 ปี ก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ หลักทรัพย์หลายรายการ ทั้งในพื้นที่จังหวัดนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง โดยได้หลบหนีมาพักอาศัยในอำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี พบของกลางที่ก่อเหตุ เจ้าตัวให้การรับสารภาพ แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ภายในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/hnzQ1sp7xxE

คุณอาจสนใจ

Related News