สังคม

นายกฯ ถก บ.แอสตราฯ ย้ำจัดส่งวัคซีนตามแผนปีหน้า / ปรับขึ้นราคาน้ำมันเบนซิน 40 สตางค์ต่อลิตร

โดย pattraporn_a

14 ธ.ค. 2564

45 views

นายกฯ ถก บ.แอสตราฯ ย้ำจัดส่งวัคซีนตามแผนปีหน้า

ปลัดกระทรวงสาธารสุข เผย ผลการประชุมหารือเรื่องวัคซีนโควิด-19 กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และนายเจมส์ ทีก ประธานบริษัทแอสตราเซเนกา ประเทศไทยจำกัด โดยมีนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน ทั้งนี้บริษัทแอสตร้าเซเนก้า ยืนยันจะจัดส่งวัคซีนตามที่ไทยได้สั่งซื้อไว้ ตามแผนในปี 2565 พร้อมย้ำแผนการจัดหาวัคซีน ยังเป็นไปตามที่กำหนดไว้


มูลนิธิปวีณาฯ เผยเด็กอายุ 10-15 ปี เป็นช่วงอายุที่ถูกข่มขืนมากที่สุด

ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เผยสถิติการรับเรื่องร้องทุกข์ทั้งปีในปีนี้ กว่า 11,000 ราย โดยปัญหาถูกข่มขืน/กระทำอนาจาร ได้รับการ้องเรียน กว่า 740 ราย ผู้กระทำความผิด 3 อันดับแรกคือ เพื่อน ,คนรู้จัก,และญาติ โดยช่วงอายุที่ถูกข่มขืนมากที่สุด คือช่วงอายุ 10-15 ปี ส่วนปัญหาทารุณกรรม พบผู้กระทำผิดมากที่สุดคือ สามี


ปลัด มท.ตั้งเป้ายอดขายงานโอทอปสู้ภัยโควิด กว่า 750 ล้านบาท

ปลัดกระทรวงมหาดไทย เผยการจัดงานโอทอป สู้ภัยโควิด-19 ในวันที่ 18-26 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อบรรเทาผลกระทบของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และชุมชนท่องเที่ยวทั่วประเทศ ในการช่วยระบายสินค้า กระตุ้นเศรษฐกิจ เกิดการหมุนเวียนกลับสู่ชุมชน ตั้งเป้ามียอดจำหน่ายในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 750 ล้านบาท


ประกาศปรับขึ้นราคาน้ำมันเบนซิน 40 สตางค์ต่อลิตร

PTT Station และบางจาก ประกาศปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันกลุ่มเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกชนิด 40 สตางค์ต่อลิตร ยกเว้น E85 ปรับขึ้น 20 สตางค์ต่อลิตร ส่วนกลุ่มดีเซลทุกชนิด ปรับขึ้น 20 สตางค์ต่อลิตร มีผลตี 5 พรุ่งนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ :  https://youtu.be/nxlOknjWrPY

คุณอาจสนใจ

Related News