สังคม

ทบ.แจง 9 นักโทษหนีจากเรือนจำ เป็นนักโทษพลเรือน

โดย panwilai_c

11 ธ.ค. 2564

33 views

- ทบ.แจง 9 นักโทษหนีจากเรือนจำ เป็นนักโทษพลเรือน

กองทัพบกชี้แจง เหตุนักโทษ 9 คน หลบหนีออกจากเรือนจำ เป็นนักโทษพลเรือน อยู่ในการดูแลของกรมราชทัณฑ์ ที่มาขอใช้พื้นที่เรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 จังหวัดนครปฐม เพื่อกักตัวคัดกรองโควิด-19 ก่อนส่งเข้าเรือนจำ มีเจ้าหน้าที่ของกรมราชทัณฑ์เป็นผู้ดูแลเอง และแยกพื้นที่กับผู้ต้องขังทหารอย่างชัดเจน


- กรมอนามัย ย้ำร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยว ปลอดภัย คุมเข้มโควิด

อธิบดีกรมอนามัย ย้ำร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยวคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ให้ทำความสะอาดโต๊ะทันทีหลังใช้บริการ ทำความสะอาดห้องน้ำทุก 1- 2 ชั่วโมง มีฉากกั้น เว้นระยะห่าง และจำกัดเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง ด้านผู้ประกอบการธุรกิจฟาร์มกล้วยไม้รายใหญ่ หวั่นล็อกดาวน์กระทบเศรษฐกิจ วอนทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมเร่งชูจุดขาย พัฒนาพันธุ์กล้วยไม้ดอกด่าง กระตุ้นตลาดกล้วยไม้ไทย หลังวิกฤตโควิด-19 ทำยอดขายลดลง 80 เปอร์เซนต์


- นครวาติกันเปิดไฟต้นคริสต์มาส

นครวาติกัน เปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่จัตุรัสเซนต์ ปีเตอร์ส (St. Peter's) ต้นคริสต์มาสในปีนี้สูง 28 เมตร เป็นต้นสนในป่าของภูเขาโดโลไมต์ (Dolomite) และจะเปิดไปจนถึงวันที่ 9 มกราคม ขณะที่ฉากจำลองการประสูติของพระเยซู เป็นผลงานสร้างสรรของศิลปินชาวเปรู

คุณอาจสนใจ

Related News