สังคม

'ศิริราช' สร้างไอซียูสนามรองรับผู้ป่วยหนักโควิด / เร่งตามตัวหนุ่มใช้ปืนฟาดหัวสาวขับรถจับจ้าง

โดย panwilai_c

14 ส.ค. 2564

30 views

- 'ศิริราช' สร้างไอซียูสนามรองรับผู้ป่วยหนักโควิด

รพ.ศิริราช ขยายพื้นที่จัดตั้งไอซียูสนาม สร้างหอผู้ป่วยวิกฤตโรคโควิด-19 รองรับผู้ป่วยหนักเต็มรูปแบบ โดยได้ความร่วมมือให้บริการจากบุคลากร รพ.ในเครือทั้ง 3 แห่ง คือ รพ.ศิริราช, รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก รวม 20 เตียง งบประมาณรวม 100 ล้านบาท เปิดทำการวันแรก 30 สิงหาคม 2564 พร้อมเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค


- เร่งตามตัวหนุ่มใช้ปืนฟาดหัวสาวขับรถจับจ้าง

กองบัญชาการตำรวจนครบาล แจงกรณีมีคลิปตามสื่อต่างๆ ปรากฏชายชักปืนขู่ แล้วเอาปืนตบผู้ขับรถรับจ้างหญิงจนได้รับบาดเจ็บว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 15.30 น.


โดยได้ขับมาตามถนนลาดกระบังจากประเวศมุ่งหน้าลาดกระบัง โดยได้มากลับรถบริเวณหมู่บ้านสุภาลัย เพื่อมุ่งหน้าไปทางด้านประเวศ โดยมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย ขณะเดียวกันมีรถยนต์อีกคันซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็ว มาเฉี่ยวชนรถของหญิงสาวรายนี้ และยังบังคับให้จอดรถ จากนั้นชายผู้ขับขี่ อายุประมาณ 35 ปี ได้ลงมาจากรถเอาปืนตบไปที่หัวของหญิงสาวจนกัวแตก ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีเข้าห้ามไว้และถ่ายคลิปไว้ ขณะนี้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาสอบสวน


- คาร์ม็อบหาดใหญ่รวมตัวขับไล่ รบ.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 ส.ค. 64 กลุ่มผู้เคลื่อนไหวทางการเมือง จัดกิจกรรมรวมพลราษฎร์หาดใหญ่ และจัดขบวนคาร์ม็อบหาดใหญ่ โดยนัดรวมตัวกันที่หน้ามณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อร่วมขับไล่นายกรัฐมนตรีคู่ขนานกับม็อบที่กรุงเทพฯ


- นอภ.เกาะพะงันสั่งดำเนินคดี นทท.ไม่ใส่แมสก์

จากกรณี มีเฟซบุ๊ก ในอำเภอเกาะพะงัน ได้โฟสต์ เฟซบุ๊ก ทั้งภาพ และ ข้อความ “ ท่าเรือหัวเทียน หรั่งเป็นกลุ่มไปเที่ยว ไม่สนแมส ไม่ใส่ ไม่สนใจว่าเราเสียว แมส ไม่ใส่ ไม่สนใจว่าเราเสียว และแฮชแท็ก #เกาะพงัน ล่าสุด นายอำเภอเกาะพะงัน ได้ติดต่อเจ้าของเรือสปีดโบ๊ท นำเที่ยวแล้ว ให้นำกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติดังกล่าว มาดำเนินคดีแล้ว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WeEXl5WoSsI

คุณอาจสนใจ

Related News