สังคม

ยะลาเจอโควิดวันเดียว 182 ราย / พายุฝนถล่มเชียงราย ต้นไม้ทับสายไฟ

โดย pattraporn_a

28 ก.ค. 2564

50 views

ยะลาน่าห่วง เจอโควิดวันเดียว 182 ราย

จังหวัดยะลา สถานการณ์โควิด-19 ยังน่าห่วง วันนี้มีผู้ติดเชื้อ 182คน พบมากอำเภอเมืองยะลา ,รามัน ,บันนังสตา และ อำเภอธารโต ส่วนที่อำเภอเบตง มีเจ้าหน้าที่ประจำด่านตม.ลานขนถ่ายผลไม้ ติดโควิด ทำให้ต้องกักตัวกลุ่มเสี่ยง รวม 99 คน และยังคงมาตรการคุมเข้มคนไทยที่กลับจากประเทศมาเลเซีย ต้องกักตัว 14 วัน เนื่องจากฝั่งมาเลเซียยอดผู้ติดเชื้อยังสูง


บุกจับแก๊งเงินกู้ ติดทะเบียนปลอมตระเวนเก็บเงินลูกหนี้

ตำรวจ ปทส.บุกจับแก๊งเงินกู้ ติดทะเบียนรถปลอมตระเวนเก็บเงินลูกหนี้ ผู้ต้องหา สารภาพว่าทำหน้าที่เก็บเงินเท่านั้น เข้ามาเก็บเงินจากลูกหนี้ใน อำเภอแม่ออน เชียงใหม่ โดยมีสองราย กู้ยืมรายละ 4,000 บาท ต้องใช้คืนวันละ 200 บาท เป็นเวลา 24 วัน รวมเป็นเงิน 4,800 บาท หากวันไหนไม่จ่ายเงินดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยมีนายรุท ไม่ทราบนามสกุลเป็นนายทุนปล่อยกู้


พายุฝนถล่มเชียงราย ต้นไม้หักโค่นทับสายไฟ

จังหวัดเชียงราย พายุฝนตกหนักและ มีลมกรรโชกแรงในเขตเทศบาลเมือง ทำให้ต้นไม้หักโค่นขวางเส้นทางต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่ ออกไปตัดกิ่งไม้ต้นไม้ที่ล้มขวางถนน และเร่งซ่อมแซมสายไฟที่ได้รับความเสียหาย กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งว่าภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกและภาคใต้ฝั่งตะวันตก ยังคงมีฝนตกหนักไปจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม จากอิทธิพลของร่องมรสุมพาดผ่าน




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mMmp6-HGxlQ

คุณอาจสนใจ