สังคม

กองทัพไทย รับ ทําหนังสือขอวัคซีนโมเดอร์นาจริง แต่เป็นการกระทำโดยพละการ

โดย panwilai_c

23 ก.ค. 2564

116 views

- กองทัพไทย รับ ทําหนังสือขอวัคซีนโมเดอร์นาจริง แต่เป็นการกระทำโดยพละการ

รองโฆษกกองบัญชาการกองทัพไทย เผย ผอ.กองพิธีการ กรมสารบรรณทหาร ทําหนังสือ ขอรับการสนับสนุนวัคซีนโมเดอร์นา จากสภากาชาดไทยจริง เผยผลสอบพบเป็นการกระทําโดยพลการ ผู้ลงนามในหนังสือ ไม่ได้รับมอบอํานาจจากผู้บัญชาการทหารสูงสุด ไม่ถือว่าเป็นหนังสือที่ถูกต้อง ทั้งนี้ได้ยกเลิกหนังสือ พร้อมพิจารณาลงโทษทางวินัยกําลังพลดังกล่าวแล้ว


- ส.ผู้ค้าปลีกไทย ยื่นเสนอ 4 มาตรการ ถึงนายกฯ

สมาคมผู้ค้าปลีกไทย ทําหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี เสนอ 4 มาตรการต่อลมหายใจ SME กว่า 2 แสนรายเป็นการเร่งด่วน เช่น การจัดสรรวัคซีน ลดค่าน้้ำ ค่าไฟ 50% ระยะเวลา 6 เดือน และผ่อนผันให้ร้านอาหารในศูนย์การค้าให้บริการ Delivery ได้


- พบหนุ่มทรุดลงฟุตปาธ แค่ 3 ชม. เสียชีวิต

เกิดเหตุชายวัยกลางคน ทรุดตัวนอนลงริมฟุตปาธ กลางตลาดแม่กลอง พบมีอาการเหนื่อยหอบ เจ้าหน้าที่ใส่ชุด PPE รับตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้น 3 ชั่วโมง ชายดังกล่าวได้เสียชีวิต ขณะรอผลตรวจหาเชื่อโควิด-19 ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ระบุกังวล ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งเกิน 1,000 ราย ถ้าภายใน 7วัน ตัวเลขไม่ลดจะพิจารณาเรื่องปิดเมือง-ปิดโรงงาน


- อลังการ! พิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่น

เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 32 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาโตเกียว โอลิมปิก สเตเดียม โดยไม่มีแฟนกีฬาเข้าร่วมชมพิธีเปิดในสนาม และมีการจุดดอกไม้ไฟเหนือสนามกีฬาอย่างสวยงาม

คุณอาจสนใจ

Related News