สังคม

เรือหลุดพุ่งเข้าใกล้บ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา / นายกฯ สั่งดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตเหตุไฟไหม้ / พบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ 6 ราย

โดย passamon_a

3 เม.ย. 2564

370 views

-เรือสินค้าหลุดร่องน้ำพุ่งเข้าใกล้บ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โซเซียล เผยคลิปเรือบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่พุ่งเข้าใกล้บ้านเรือประชาชนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นพบว่าจุดเกิดเหตุได้รับความเสียหายเล็กน้อยโดยเรือสินค้าหลุดร่องน้ำ และได้ทั้งสมอ ให้เรือหยุดแล้ว แต่หัวเรือเปลี่ยนทิศ ล่าสุดเรือแล่นออกทะเลได้แล้ว


-นายกรัฐมนตรีสั่งดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตเหตุไฟไหม้

นายกรัฐมนตรีติดตามเหตุเพลิงไหม้บ้าน 3 ชั้น ในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 เขตทวีวัฒนาโดยแสดงความเสียใจเหตุเจ้าหน้าที่อาสาเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมสั่งการให้ดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต ด้านนายกสภาวิศวกรฯ ระบุ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้าสกัดในจุดดันเพลิง ขณะที่โครงสร้างอาคาร ซึ่งเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กถูกไฟไหม้เป็นเวลานาน ทำให้โครงสร้างอาคารถล่ม ทั้งนี้ต้องตรวจสอบการขออนุญาตก่อสร้างด้วย


-พบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ 6 ราย

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี รายงานพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 6 ราย เป็นกลุ่มนักโทษ 5 ราย และผู้คน 1 ราย ตรวจสอบผู้ใกล้ชิด 135 ราย ไม่พบเชื้อ ด้าน กทม.เร่งฉีดวัคซีนให้กลุ่มเสี่ยงซึ่งเป็นผู้ค้าและคนงาน ในตลาดย่านบางขุนเทียน 22 แห่ง รวมกว่า 1,400 คน และพรุ่งนี้จะฉีดวัคซีนให้กลุ่มเสี่ยงในตลาดเขตจอมทอง 19 แห่ง


คุณอาจสนใจ

Related News