สังคม

ล่า 2 คนร้ายบุกยิงนักเรียนช่างเสียชีวิตคาบ้าน - ไฟไหม้บ้าน 2 ชั้น ย่านนางเลิ้ง เสียชีวิต 2

โดย sujira_s

31 ม.ค. 2564

202 views

ล่า 2 คนร้ายบุกยิงนักเรียนช่างเสียชีวิตคาบ้าน

กล้องวงจรปิดของรถบัสที่จอดอยู่ในเคหะคลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จับภาพคนร้าย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซต์ไม่ทราบทะเบียน จากท้ายซอยมาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง โดยคนซ้อนท้ายลงจากรถไปเรียกหนุ่มนักเรียนช่าง 21 ปี ออกมาคุยหน้าบ้านก่อนชักปืนยิงใส่ แล้วกระโดดขึ้นรถหลบหนี ด้านแม่ได้ยินเสียงปืนออกมาดู เห็นลูกชายสิ้นใจต่อหน้า เผย ลูกชายไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร ล่าสุดตำราจสภ. คลองหลวง เร่งล่าตัว 


ไฟไหม้บ้าน 2 ชั้น ย่านนางเลิ้ง เสียชีวิต 2

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน 2 ชั้น ในซอยนคร 31 ถ. นครสรรค์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เจ้าหน้าที่ระดมเร่งนำรถดับเพลิงกว่า 20 คัน เข้าระงับเหตุ ใช้เวลา 40 นาทีจึงคุมเพลิงไว้ได้ ตำรวจสภ.นางเลิ้งตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนคว่ำหน้าที่ชั้นหนึ่งของบ้าน อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียด 


เหตุเพลิงไหม้โรงงานรีไซเคิลที่สหรัฐฯ

เกิดเหตุเพลิงไหม้ในโรงงานรีไซเคิล ทางตอนเหนือของรัฐนิวเจอร์ซี สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนที่ผ่านมา นักดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับไฟ แต่เป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากภายในโรงงานมีสิ่งของที่ติดไฟง่าย บวกกับสภาพอากาศหนาวเย็น และมีลมพัดแรงมีไฟไหม้รุนแรง เจ้าหน้าที่คาดอาจใช้เวลาหลายวันจนกว่าไฟจะดับสนิท ขณะที่สาเหตุเพลิงไหม้อยู่ในระหว่างการสอบสวน 

คุณอาจสนใจ

Related News