สังคม

สุดเฮง ป้าวัย 52 ถูกสลากออมทรัพย์ทวีสิน ธ.ก.ส. รับ 20 ล้าน ญาติแห่แสดงความยินดี

โดย olan_l

16 ต.ค. 2567

564 views

หญิงซื้อฉลากออมทรัพย์ทวีสิน ธ.ก.ส. ถูกรางวัลใหญ่ 20 ล้านบาท เผย จะเอาไปทำบุญและให้ลูกๆและพี่น้อง



วันนี้ (16 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นางนงลักษณ์ พรหมรักษา อายุ 52 ปี อยู่บ้านนาคูน ต.ร่องจิก อ.ภูเรือ จ.เลย โชคดีถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ทวีสิน ของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) หมายเลข 2062002 รับเงิน 20 ล้านบาท เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ถูกรางวัลใหญ่ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบว่ามีญาติพี่น้องจำนวนมากมาแสดงความดีใจที่บ้าน

โดยนางนงลักษณ์ เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้วไปซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสิน ของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เป็นเงิน 20,000-30,000 บาท เก็บไว้เพื่อโชคดีถูกรางวัลใหญ่ จนมาวันนี้ทาง ธ.ก.ส. โทรมาบอกว่าตนเองถูกสลากรางวัลใหญ่ 20 ล้านบาท ก็ตกใจและยังไม่เชื่อเท่าไหร่ จนมี เจ้าหน้าที่ทางสำนักงานใหญ่ โทรมาแจ้งและตรวจสอบพบว่าเป็นเรื่องจริง ดีใจมากแทบช็อกที่เกิดมาไม่เคยถูกรางวัลเลย ส่วนเงินที่ได้มาจะเอาไปทำบุญและมอบให้ลูกๆ และพี่น้อง

น.ส.กมลทิพย์ อายุ 32 ปี เป็นลูกสะใภ้คนโต เล่าว่า แม่โทรมาบอกว่าถูกรางวัลใหญ่ของ ธ.ก.ส. เป็นเงิน 20 ล้านบาทกลัวว่าจะเป็นมิจฉาชีพจึงบอกแม่ว่ามีการโอนเงินไปให้หรือไม แต่แม่บอกว่าเป็น เจ้าหน้าที่ ธ.ก.ส.ที่รู้จักโทรมาบอก ดีใจมากที่แม่ถูกรางวัลใหญ่ แม่บอกว่าจะเอาไปทำบุญ และให้ลูกๆ ไว้ลงทุน และให้พี่น้อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดเฮง ,รางวัลใหญ่ ,ธ.ก.ส.

คุณอาจสนใจ