สังคม

จบด้วยดี! แม่ 'น้องปูอัด' คืนเงินประกันเหตุไฟไหม้รถบัส 1.2 ล้าน ให้พ่อผู้เลี้ยงดูแล้ว

โดย nut_p

4 ชั่วโมงที่แล้ว

797 views

จบด้วยดี! แม่ 'น้องปูอัด' คืนเงินประกันเหตุไฟไหม้รถบัส 1.2 ล้าน ให้พ่อผู้เลี้ยงดูแล้ว หลังเจอกระแสไม่ได้เลี้ยงลูกแต่มารับเงิน ด้านป้าเผย พร้อมตั้งใจจะแบ่งเงินให้ฝ่ายแม่ด้วย เพราะอย่างไรก็คือคำว่าเป็นแม่แท้ ๆ ของน้องปูอัด



ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ประเด็นกรณีป้าน้องปูอัด ด.ช.ชั้น ป.3 หนูน้อยฮีโร่ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษาโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆารามไฟไหม้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังถูกแม่ของน้องปูอัด มารับเงินประกันภัยกว่า 1.2 ล้านบาทไป แต่คนที่ควรจะได้รับเงินก้อนนี้ควรเป็นพ่อของน้องปูอัด ซึ่งพบว่าเป็นคนที่ดูแลน้องปูอัด ร่วมกับป้าอีก 2 คน มาตั้งแต่น้องปูอัด อายุได้ 7 เดือน



และล่าสุดนั้นนางไพฑูรย์ พงศ์กสิการณ์ อายุ 62 ปี พี่สาวของพ่อน้องปูอัด และ นางนงนุช ขำกระแสร์ อายุ 50 ปี น้องสาวของพ่อน้องปูอัด ที่เคยให้ข้อมูลไปก่อนหน้านี้ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวใหม่อีกครั้งว่า หลังจากที่ได้มีกระแสข่าวเรื่องที่แม่แท้ ๆ น้องปูอัดมารับเงินประกันก้อนดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางแม่น้องปูอัดได้มีการนำเช็คเงินประกันภัยที่รับสินไหมไป ได้มีการตกลงคืนเช็คจำนวนเงิน 1.2 ล้านบาท ให้ทางฝ่ายพ่อของน้องปูอัดแล้วโดยมีการพูดคุยตกลงกันได้ด้วยดี ซึ่งก็ขอขอบคุณทางผู้สื่อข่าวที่ได้ช่วยติดตามเรื่องนี้จนได้เงินคืนกลับมา แต่ทางตนเองและพ่อของน้องปูอัดนั้นก็ไม่ได้จะรับเงินไว้ทั้งหมดฝ่ายเดียว โดยจะแบ่งเงินให้กับทางแม่ของน้องปูอัดด้วยเช่นกัน แต่จะแบ่งเท่าไหร่นั้นต้องอยู่ที่การตัดสินใจของน้องชายที่เป็นพ่อของน้องปูอัด เพราะอย่างไรก็ถือว่าเป็นแม่แท้ ๆ และเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขและเป็นคนอุ้มท้องและให้กำเนิดน้องปูอัด

คุณอาจสนใจ

Related News