สังคม

ไม่หวั่นฝนตกหนัก นักท่องเที่ยวกางร่มแห่รอชม ความน่ารัก 'หมูเด้ง'

โดย nut_p

28 ก.ย. 2567

44 views

ยอมใจนักท่องเที่ยว! ชลบุรีฝนตกนานนับชั่วโมง นักท่องเที่ยวยังจะต่อแถวกางร่ม ใส่ชุดกันฝนรอชมความน่ารักของ'น้องหมูเด้ง' อย่างล้นหลาม



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ก.ย. 67) ตั้งแต่เวลา 13.00 น ได้มีฝนตกลงมานานนับชั่วโมง แต่นักท่องเที่ยว ยังมารอเข้าแถวต่อคิวที่บริเวณที่ขายตั๋วทางเข้าสวนสัตว์จำนวนมาก เพื่อมารอชมความน่ารักของ 'หมูเด้ง' หลังจากที่เข้ามาได้แล้วยังต้องมารอฝนหายตกจึงสามารถเข้าชมหมูเด้งได้ ในขณะที่ทางสวนสัตว์ได้กำหนดรอบเข้าชม รอบละ 5-10 นาที



โดยภาพบรรยากาศในวันนี้ ที่บริเวณสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นได้มีฝนตกนานนับชั่วโมงทำให้นักท่องเที่ยวบางส่วนนั้นต้องไปหลบในที่ร่ม แต่ยังมีนักท่องเที่ยวที่ตั้งใจมาชมความน่ารักของหมูเด้ง ก็ยังจะต่อแถวเพื่อเข้าชมน้องหมูเด้ง โดยนักท่องเที่ยวบางส่วนนั้นได้กางร่ม และใส่ชุดกันฝน ต่อแถวเพื่อเข้าชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง แล้วทางเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นให้ทางนักท่องเที่ยวเข้าไปหลบฝนที่บริเวณตามศาลาที่สวนสัตว์เขาเขียวนั้นจัดไว้ให้ โดยพบว่านักท่องเที่ยวนั้นไม่มีห่างออกจากบริเวณที่น้องหมูเด้งพักอาศัย



ทางด้าน ด.ญ.พิชญา อุบลวรรณ อายุ 9 ขวบ เปิดเผยว่าครอบครัวตัวเองนั้นเดินทางมาจากฉะเชิงเทรา เพื่อมาดูความน่ารักของหมูเด้งจะปรากฏว่า วันนี้เกิดฝนตก จึงทำให้ดูน้องหมูเด้งล่าช้า โดยผู้ปกครองตนเองนั้นต้องไปซื้อชุดกันฝนและร่มเพื่อรอเข้าชมน้องหมูเด้ง ตนเองรู้สึกว่าน้องหมูเด้งน่ารักมาก



นางสาว นภัสวรรณ อายุ 23 ปี และนายศักย์ศรณ์ อายุ 23 ปี เปิดเผยว่า ตนเองนั้นเดินทางมาจากสุพรรณ และแวะเข้ามาเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเพื่อมาดูความน่ารักของน้องหมูเด้ง โดยตนเองเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงต่อแถวจู่ ๆ ฝนก็ได้ตกลงมา แฟนจึงวิ่งไปซื้อเสื้อกันฝนเพื่อกลับมาต่อแถวเพื่อเข้าชมน้องหมูเด้งอีกรอบ จนในที่สุดได้ชมน้องหมูเด้งโดยน้องหมูเด้งนอนอยู่ในน้ำผลุบ ๆ โผล่ ๆ ให้เห็นเป็นบางจังหวะ ส่วนอุปสรรคนั้นที่เข้าชมก็คือฝนตกทำให้ตัวเหนอะหนะแต่ก็ไม่ย่อท้อ พี่จะรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง

คุณอาจสนใจ

Related News