สังคม

ชายวัย 53 หมดรักคู่ขาวัย 34 ไล่กลับบ้านไม่ยอมกลับ ใช้ไม้หน้าสามฟาดกลางหัว อีกฝ่ายบอกยังรัก ขอไม่เอาเรื่อง

โดย panisa_p

23 ก.ย. 2567

362 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 กันยายน 67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมหมาย เกื้อสุข ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ ทำร้ายร่างกายทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บสลบ ข้างบ้านหลังหนึ่ง ม.8 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือด และข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.พัทลุง เข้าช่วยเหลือและนำส่ง รพ.พัทลุง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง โดยมีบาดแผลถูกตีด้วยไม้หน้า 3 เข้ากลางศีรษะ จนสลบ เลือดไหลอาบ ทราบชื่อ คือนายเทพอนันต์ อายุ 34 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ นั้นคือนายสุชาติ อายุ 53 ปี


จากการสอบถามนางสุจินต์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่เป็นคู่รักชายรักชาย มาพักอาศัยที่ใกล้บ้านตน เนื่องจากรู้จักกับน้องชาย โดยทั้ง 2 ไม่มีที่อยู่เลยให้มาพักอาศัย แต่พอมาระยะหลัง ทั้ง 2 มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย 


ขณะที่นางสาวกัญญารัตน์ อายุ 35 ปี ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า นายต้อย และนายนัน เป็นคู่รักชายรักชาย ช่วงหลังเหมือนนายต้อยจะหมดรักแล้วพยายามไล่ให้นายนันกลับบ้าน ที่ จ.นครศรีธรรมราช แต่นายนันไม่ยอมกลับ ก่อนเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันอย่างรุนแรงในวันนี้


ขณะผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะมีการทุบตี จนได้รับบาดเจ็บ และกล้องอีกมุมจับภาพได้หลังจากนายนันที่ได้รับบาดเจ็บ ลงจากบ้านวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านหลังถูกตีที่ศีรษะจนเลือดอาบ ส่วนนายสุชาติ หลังก่อเหตุ ก็ได้เดินลงจากบ้านเช่นกัน ก่อนมาสตาร์ตรถจักรยานยนต์หลายครั้ง เพื่อออกจากที่เกิดเหตุ โดยบอกเพื่อนบ้านว่าเดี่ยวขอกลับไปบ้านแม่ก่อน ตีหัวมันแล้วไม่รู้มันตายไหม


ด้านนายเทพอนันต์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอบถามข้อมูลจากเจ้าตัว เจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นคดีไม่ได้เหรอ เอ็นดูพี่เขา หนูรักเขา ไม่อยากเอาผิดเขา 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คู่ขา ,ทำร้าย ,โดนไล่

คุณอาจสนใจ

Related News