สังคม

อะไรอยู่ในขวด? สั่งน้ำอัดลมร้านก๋วยเตี๋ยว เจอตะกอนคล้ายหัวจิ้งจก

โดย nattachat_c

17 ก.ย. 2567

97 views

ช็อก..หนุ่มเจอสิ่งแปลกปลอมคล้ายหัวจิ้งจกอยู่ในขวดน้ำอัดลมยี่ห้อดัง และมีเศษตะกอนเกาะอยู่ในขวด หลังไปซื้อกินที่ร้านก๋วยเตี๋ยว


จากกรณี มีภาพเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องจรปิดภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยว บ้านท่าเนิน หมู่ที่ 4 ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นนาทีที่ลูกค้าชาย 2 คน เดินเข้ามานั่งภายในร้านเพื่อกินก๋วยเตี๋ยว ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งลุกเดินไปหยิบน้ำอัดลมยี่ห้อดังจำนวน 2 ขวด มาจากตู้แช่ และได้เปิดขวดน้ำอัดลมเทลงในแก้ว


แต่พอดื่มกินก็รู้สึกรสชาติแปลก ๆ และเมื่อมองดูในขวดเหมือนจะเจออะไรบางอย่าง ทำเอาชายคนดังกล่าวถึงกับต้องบ้วนน้ำทิ้งออกมา ก่อนที่จะหยิบขวดน้ำอัดลมไปให้เจ้าของร้านดู โดยจากการตรวจสอบพบสิ่งแปลกปลอมคล้ายกับเป็นส่วนหัวของจิ้งจก อีกทั้ง ภายในขวดน้ำอัดลมยังมีเศษตะกอนจำนวนมากเกาะอยู่ในขวด


วันนี้ (17 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นางสาวอธิชา จุมพลา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (16 กันยายน 2567) มีลูกค้าเป็นชาย 2 คน มาสั่งก๋วยเตี๋ยวกิน และหยิบขวดน้ำอัดลมในตู้ไปเปิดกิน


โดยตอนแรกลูกค้าบอกว่า ฝาขวดน้ำอัดลมดูสกปรก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไร ลูกค้าจึงเทน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วดื่ม ตามที่ปรากฏในคลิปภาพ ซึ่งพอลูกค้าดื่มน้ำเข้าไปก็ต้องบ้วนทิ้งออกมา เพราะลูกค้ารู้สึกว่าน้ำอัดลมมีรสชาติแปลกไป


และเมื่อตรวจสอบดูในขวดก็พบสิ่งแปลกปลอมคล้ายกับเป็นส่วนหัวของจิ้งจกอยู่ในน้ำ นอกจากนี้ ยังมีเศษตะกอนเกาะอยู่ในขวดจำนวนมาก ตนจึงถ่ายรูป และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ เพื่อจะได้สอบถามไปยังเซลล์ที่มาส่งสินค้าน้ำอัดลมดังกล่าว


โดยเซลล์จะให้นำสินค้าน้ำอัดลมมาส่งที่ร้านของตนทุกสัปดาห์ ซึ่งตั้งแต่ที่ตนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวมา ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตนจึงได้ขอโทษลูกค้าไป และก็ไม่ได้คิดเงินค่าน้ำอัดลมกับลูกค้า ซึ่งลูกค้าก็ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด แต่ตนอยากให้ทางบริษัทเจ้าของน้ำอัดลมช่วยรับผิดชอบ และตรวจสอบระบบการผลิตบรรจุน้ำอัดลมให้ดี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้บริโภค




คุณอาจสนใจ

Related News