สังคม

ศาลยกฟ้องคดี 'เดวิด' ฝรั่งเตะหมอที่ภูเก็ต ยกประโยชน์ความสงสัยให้จำเลย

โดย paweena_c

3 ก.ย. 2567

259 views

ศาลพิพากษายกฟ้องคดี 'เดวิด' ฝรั่งเตะ 'หมอปาย' หลังไปนั่งตรงบันไดวิลล่าหรูภูเก็ต ยกประโยชน์ความสงสัยให้จำเลย

จากกรณีแพทย์หญิงธารดาว หรือ 'หมอปาย' แพทย์เวชปฎิบัติทั่วไป ประจำคลินิกโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังของภูเก็ต โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราว หลังถูกชายชาวสวิสเซอร์แลนด์ ที่เป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้าง ทำร้ายร่างกาย ขณะไปนั่งชมจันทร์กับเพื่อน ที่หาดสาธารณะใกล้บ้าน บริเวณ Cape Yamu ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

โดยจุดที่ไปนั่งเป็นบันไดที่ปลูกต่อลงมาจากวิลล่าหมายเลข 23 ลงมาบริเวณชายหาด แล้วถูกชายชาวสวิส ซึ่งตัวใหญ่ หนักประมาณ 100 กิโลกรัม เตะกลางหลัง จนสะเทือนไปทั้งร่าง และยังถือโทรศัพท์ถ่ายคลิป และสบถด่าคำหยาบออกมาสารพัด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลมีคำพิพากษายกฟ้อง คดีนายเดวิด จำเลยในคดีนี้ เนื่องจากยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้กับจำเลย

โดย ทนายเกิดผล แก้วเกิด ก็ได้โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ "คดีดัง ฝรั่งเตะหมอที่ภูเก็ต ศาลพิพากษายกฟ้อง ยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้จำเลย! (...สำนวนมันคืออ่อนแท้ทรู,,)"

กรณีดังกล่าว ก่อนหน้านี้มีมติคณะกรรมการจังหวัด พิจารณาแล้วเห็นว่า นาย เดวิด มีพฤติการณ์น่าเชื่อว่าเป็นภัยต่อสังคม กระทบต่อความมั่นคง ตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและเสนอมติ ต่อ ตม.ภูเก็ต ให้เพิกถอนวีซ่า ซึ่งผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 6 เป็นผู้พิจารณา ได้ลงนามอนุมัติให้เพิกถอนวีซ่าของนาย เดวิด ไปแล้วก่อนหน้านี้

คุณอาจสนใจ

Related News