สังคม

สาววัย 20 เตือนภัย พนง.บังกะโลในพัทยา บุกเข้าห้อง-ลวนลามขณะนอนหลับ

โดย chutikan_o

1 ก.ย. 2567

2K views

สาววัย 20 ออกโรงเตือนภัย พนักงานบังกะโลในพัทยาไขกุญแจเข้ามาในห้องพัก ลวนลามขณะนอนหลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม “พัทยา” ในลักษณะเตือนภัย โดยระบุข้อความว่า ฝากเตือนผู้หญิงที่จะไปบริการนะคะ คือเรากับแฟนกลับจาก คอนเสิร์ตและไปดื่มต่อด้วยความเมาและที่พักอยู่ไกล จึงหาโรงแรมใกล้ๆ นอนพัก เราใช้บริการเกินเวลา พนักงานมาเรียกเราก็จริง แต่ด้วยความเมา เราไม่ตื่น พนักงานจึงไขกุญแจเข้ามาในห้องเรา ด้วยความที่เราอยู่กับแฟน เราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า พนักงานไม่ได้ปลุกแฟนเรา แต่มาสะกิดเราแทน แต่เขาไม่เรียก จากสะกิดเป็นลวนลาม เรามีความรู้สึกว่ามีคนมาจับหน้าอก แต่ด้วยความที่อยู่กับแฟน เรานึกว่าเป็นแฟน พอเราตื่นขึ้นมาพบว่าเป็นพนักงานผู้ชาย ในภาพมือเขายังอยู่ที่หน้าอกเรา เราตกใจและแฟนเราตื่น เขาเดินออกไปจากห้อง เราแจ้งพนักงานคนอื่น แต่พี่พนักงานผู้ชายที่ลวนลามเราไม่ขอโทษเลยสักคำ แถมหาเรื่องเล่นโทรศัพท์ ยิ้มหัวเราะเหมือนเป็นเรื่องปกติมาก ไปเข้าโรงแรมมอื่นมาไม่เคยเจอพนักงานโรงแรมที่ไหนไขกุญแจเข้ามาในห้องลูกค้าเลย ควรให้เกียรติผู้หญิงหรือลูกค้าไหม

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 31 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์รายนี้ ทราบชื่อว่า นางสาวเบล (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เธอกล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 04.30 น. หลังจากเธอกับแฟนหนุ่มไปเที่ยวคอนเสิร์ต ย่านชายหาดพัทยากลาง แต่ด้วยความเมาประกอบกับที่พักอยู่ไกล และแฟนหนุ่มขี่รถไม่ไหว จึงตัดสินใจ เปิดห้องพักเพื่อพักผ่อน ซึ่งเป็นโรงแรมแนวบังกะโล ย่านซอยบงกชพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดบริการแบบชั่วคราว (3 ชั่วโมง)

จากนั้นเธอกับแฟนเข้าไปนอนหลับ จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณเช้าตรู่ ขณะที่เธอนอนหลับและอยู่ในสภาพเปลือยกาย อยู่บนเตียงนอนภายในห้องพัก เธอมีความรู้สึกว่ามีคนเข้ามาจับเนื้อต้องตัวเธอ ตอนแรกคิดว่าเป็นมือของแฟนหนุ่มมาจับ จึงลืมตาขึ้นมามอง ก็พบว่ามีผู้ชาย ซึ่งแต่งตัวเหมือนพนักงานของบังกะโล กำลังใช้มือจับหน้าอก จึงรีบบอกว่า “เข้ามาทำอะไรคะ” ซึ่งผู้ชายดังกล่าว พูดสวนกลับมาว่า “ออกไปคุยกันข้างนอก” จากนั้นเธอกับแฟนหนุ่มจึงรีบแต่งตัว แล้วตามเดินตามออกไปทันที

แต่เมื่อเดินออกมา ด้วยความที่เธอโกรธมาก จึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และพยายามเข้าไปว่ากล่าวกับผู้ดูแลบังกะโลดังกล่าว ว่ามีพนักงานทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก่อเหตุลวนลามเธอ ซึ่งเธอเองก็จำได้ว่าเป็นผู้ชาย ที่ปรากฏในคลิป แต่ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ ซึ่งเธอเองก็จำได้แม่นว่าเป็นผู้ชายคนนี้ เธอจึงพยายามว่ากล่าวตักเตือนกับทางพนักงานโรงแรมว่า ห้องพักเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่สมควร นำกุญแจไขเข้าไปในห้อง หากเกินเวลาก็ขอให้มาเรียกกันดีๆ ขณะที่ผู้หญิงซึ่งคาดว่าเป็นผู้ดูแลบังกะโล พูดเพียงคำว่าขอโทษ โดยอ้างเหตุผลว่า ก็พนักงานไปปลุกหลายรอบแล้ว

นางสาวเบล ยังเล่าต่ออีกว่า เธอรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลาไปโรงแรมอื่น หากเกินเวลา พนักงานก็จะมาเคาะประตูเรียกหรือปรับเวลาที่เกินเป็นเงิน แต่โรงแรมแห่งนี้กลับนำกุญแจสำรองมาไข แล้วบุกเข้าไปเรียกลูกค้า เธอจึงนำเรื่องราวมาถ่ายทอดและโพสต์เตือนภัยให้ผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการในโรงแรมในลักษณะบังกะโล ระวังจะตกเป็นเหยื่อถูกลวนลามเหมือนกับเธอ



คุณอาจสนใจ

Related News