สังคม

2 ชายหารค่าเหล้าคนละครึ่ง ฉุนเพื่อนไม่คืนเงินทอน บุกถึงห้องแทงดับ

โดย parichat_p

18 ส.ค. 2567

197 views

2 ลุงไปเที่ยวร้านคาราโอเกะ บิลออกมา 1,700 บาท ตกลงกันออกกันคนละครึ่ง คนละพัน แต่ฝ่ายคนตายไม่ยอมคืนตังทอน ก่อนมีปากเสียงชกต่อยกันจนเจ้าของร้านต้องเข้ามาห้าม ฝ่ายคนตายเอาลูกตามเอาหาเรื่อง เจ้าของร้านจึงให้ผู้ก่อเหตุไปหลบเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา จนผู้ก่อเหตุกลับมาที่พักในช่วงเช้า ผู้ก่อเหตุได้คว้ามีดพังประตูห้องคนตายบุกเข้าไปฟันจนเสียชีวิต



วันนี้ (18 ส.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันด้วยอาวุธมีดมี ผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักคนงานก่อสร้าง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นที่จอดรถ ชั้นบนเป็นห้องพักคนงาน ภายในห้องสุดท้าย พบร่าง นายนิรันดร์ อายุ 54 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างเตียง มีบาดแผลถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง โดยมีที่บริเวณไหล่ขวาหน้าอกขวา ข้อมือซ้าย ด้านหลังหัวไหล่ซ้าย และ ศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดกั้นที่เกิดเหตุเพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ อายุ 61 ปี ได้นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุตกว่า



จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ คนก่อเหตุ บอกว่า ผู้ตายเขาเป็นลูกน้องของตน ก่อเกิดเหตุ ตนกับเขาไปนั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้านคาราโอเกะ แล้วก็ตกลงหารกันคนละพัน แต่ค่าเหล้ามัน 1,700 บาท ตนก็ออกไปพันนึง เขาก็จะไม่ยอมออก อีด ๆ ออด ๆ มันจะต้องทอนมา 300 ก็ต้องแบ่งกันคนละ 150 แต่เขาไม่ยอมให้ตน พอตนพูดปุบเขาก็ผลักอกตน ในร้านคาราโอเกะ ตนก็บอกเขาให้ออกมาคุยกันข้างนอก เขาก็ต่อยตนเลย ตนก็ต่อยคืน


หลังจากนั้นเจ้าของร้านคาราโอเกะก็มาห้ามก็จบและ ตนก็นั่งกินต่อ เขาก็ไปเอาลูกชายมาตามหาจะเล่นตน เจ้าของร้านคาราโอเกะเขาก็รู้จักตนก็ให้ตนไปแอบในห้องเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาจนเขากลับไป ตนก็กลับมาที่พักประมาณ 06.00 น. ในเมื่อเขาไปล่าตน กะจะเล่นตน ตนก็เลยบุกพังประตูห้องเขาเข้าไปใช้มีดฟันเขาถึงห้อง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และ ควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมโรงพัก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตาย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านคาราโอเกะ ,หารค่าเหล้า

คุณอาจสนใจ

Related News