สังคม

สุดสลด! สองพี่น้องหนียายไปเล่นน้ำ สุดท้ายจมน้ำดับคู่

โดย chawalwit_m

17 ส.ค. 2567

232 views

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ร้อยตำรวจเอกนวพล กาญจนสาธิต รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณบ่อน้ำภายในพื้นที่บ้านเขาตอง หมู่ 9 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์การพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ่อน้ำ ขนาดความกว้างประมาณ 3 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร ที่ริมขอบบ่อพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายและเด็กหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ เด็กชายโอ อายุ 10 ปี และ เด็กหญิงปีใหม่ อายุ 6 ปี ด้านพ่อแม่ของเด็กนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ

สอบถามแม่ของเด็กที่เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เด็กทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน โดยก่อนเกิดเหตุ เด็กทั้งสองคนอยู่ที่บ้านกับยาย ซึ่งห่างจากบ่อน้ำจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยพ่อและแม่ออกไปทำงานที่โรงแรมในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรีตั้งแต่ช่วงเช้า

กระทั่งช่วงสายของวันนี้ยายของเด็กได้โทรมาบอกว่าเด็กทั้งสองคนหายออกไปจากบ้าน พ่อและแม่จึงรีบกลับมาที่บ้านและออกตามหา ใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมงก็ยังไม่พบตัว

กระทั่งได้ทราบข้อมูลจากคนเลี้ยงวัวซึ่งอยู่บริเวณใกล้กับบ่อน้ำดังกล่าวว่า พบรองเท้า 2 คู่อยู่บริเวณริมสระน้ำ ถามพ่อและแม่ของเด็กจึงรีบเดินทางไปดู จนพบว่าเป็นรองเท้าของลูกทั้งสองคนของตน ผู้เป็นพ่อจึงรีบกระโดดลงไปในบ่อน้ำก่อนจะพบร่างของลูกชายและลูกสาวจมน้ำเสียชีวิตอยู่ที่ก้นบ่อดังกล่าว



เบื้องต้น แพทย์ทำการชันสูตรศพของเด็กที่เสียชีวิตทั้ง 2 รายไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ คาดว่าเด็กทั้งสองคนน่าจะชักชวนกันออกจากบ้านเพื่อนหนีมาเล่นน้ำคลายร้อน แต่เนื่องจากบ่อดังกล่าวเป็นบ่อดินลูกรังที่มีความลื่นอาจจะทำให้เด็กลื่นตกลงไปบริเวณกลางบ่อน้ำและจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News