สังคม

ยายเผลอหลับ ตื่นมาหลานวัย 2 ขวบหาย สุดท้ายเจอเป็นศพลอยในบ่อน้ำทิ้ง

โดย panisa_p

16 ส.ค. 2567

146 views

วันที่ 16 ส.ค.67 เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิตอยู่บ่อน้ำทิ้ง ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างซอยเลี่ยงเมืองนนท์ 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยศาสตร์ และจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเป็นห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ พบร่างของเด็กชาย อายุ 2 ขวบกว่า ชาวกัมพูชา นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นอนในห้อง โดยมี น.ส.เดือน อายุ 20 ปี แม่ของเด็กชายา นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยมีเพื่อนคนงานชาวกัมพูชาช่วยปลอบใจอยู่ข้างๆ ที่ด้านหน้าแคมป์คนงานพบบ่อน้ำกว้างประมาณ 1 เมตร ลึก 1.5 เมตร ในบ่อน้ำเป็นสีดำ และมีกลิ่นเหม็น


จากการสอบถามนางจินดา อายุ 46 ปี ยายของเด็กชาย กล่าวว่า ก่อนที่ตนจะเดินไปพบร่างของหลานชายเสียชีวิตในบ่อน้ำทิ้งนั้น หลานชายได้นอนเล่นอยู่กับตนในห้องพัก ส่วนแม่เด็กออกไปทำงานข้างนอก จนกระทั่งตนเผลอหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็ไม่พบหลานชายอยู่ในห้องแล้ว จึงได้เดินออกตามหา กระทั่งมาเจอร่างของหลานชายลอยอยู่ในบ่อน้ำทิ้งแล้ว


ทางเพื่อนคนงานก่อสร้างจึงได้ช่วยกันนำตัวหลานชายขึ้นมา จากนั้นจึงนำร่างมาอาบน้ำทำความสะอาดแล้วนำมานอนบนเบาะ แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ตนยอมรับว่าตกใจมากตอนที่ไปพบร่างของหลานชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำทิ้ง คาดว่าตอนที่ตนหลับ หลานชายเดินออกไปเล่นแถวบ่อน้ำแล้วเกิดร่วงตกไปในบ่อ โดยที่ไม่มีใครเห็นจนกระทั่งเสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บรวบรวมหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ