สังคม

เด็ก ม.1 ขี่ จยย.แซงไม่พ้น ชนประสานงาฝั่งตรงข้าม ร่างกระเด็นชนกระบะ ดับ 1 สาหัส 3

โดย thichaphat_d

2 ส.ค. 2567

414 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 1 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนประสานงากับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงทางไปวัดสามง่าม ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รีบรุดตรวจสอบ

โดยภาพวงจรปิด เวลา 21.30 น. จับภาพรถกระบะขับอยู่เลนซ้าย และมีรถจยย. 2 คันชนประสานงากัน จนเกิดประกายไฟ ก่อนกระเด็นมาชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน บริเวณเลนซ้าย พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา-ดำ มีคอกท้ายกระบะ มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านขวา กระจกหน้า และกันสาดข้างกระจกด้านขวาแตก ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ เบาะสีเหลือง (ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน) ซึ่งเป็นคันที่แซงขวารถกระบะแต่ไม่พ้นก่อนชนประสานงากับรถจยย.อีกคัน สภาพรถพังยับทั้งคัน


พบคนขับทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.คุณานนต์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 สภาพศพนอนตะแคงเสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน-ขาว มีเลือดไหลออกบริเวณศีรษะจำนวนมาก ส่วนคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125i สีดำ สภาพรถพังยับทั้งคัน คนขับและคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง

จากการสอบถามนายพงษ์ คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถกระบะกำลังจะกลับบ้าน เห็นรถจยย.คันที่ขับขี่ตามหลังตนมา แซงขวาและไม่พ้น ทำให้ไปชนประสานงากับรถจยย.ที่ขับสวนเลนมา และกระเด็นมาชนรถของตน ซึ่งขณะนั้นฝนตก คาดว่าคงมองไม่เห็นกัน เพราะมีรถคันหนึ่งไม่มีไฟด้านหน้า ก่อนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว





คุณอาจสนใจ