สังคม

แม่ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ลูกตายในรถ ขับจากเพชรบุรีกว่า 100 กม. มาแจ้งความที่สมุทรสงคราม

โดย thichaphat_d

26 ก.ค. 2567

636 views

จากกรณี เมื่อเวลา 7.30 น. ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม น.ส.ศิริพักตร์ สาลีทอง อายุ 52 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความว่านายจิรพันธ์ ปิ่นทศิริ อายุ 30 ปี บุตรชาย เสียชีวิตในรถปิกอัพอีซูซุดีแมกสีบรอนซ์ ทะเบียน จ.สุรินทร์ หลังจากรับกลับจากโรงพยาบาลสตูล เพื่อกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด ใน จ.สุรินทร์ กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. แวะเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จึงพบว่าลูกชายนอนนิ่งตัวแข็งไปแล้วนั้น

ทำให้หลายฝ่ายข้องใจว่า ทำไมมารดาไม่พาลูกชายเข้าโรงพยาบาลในพื้นที่ หรือแจ้งตำรวจในพื้นที่ ใกล้เคียงกับปั๊มน้ำมันที่พบว่าบุตรชายเสียชีวิตแล้ว แต่เลือกที่จะมาหากู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม พบกับนายอนุวัฒน์ ภัทรจิตตานันท์ พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ เล่าว่า เวลาประมาณตี 5 ครึ่ง มีรถปิกอัพมาจอดที่หน้ากู้ภัย มีมารดา, ลุงและป้า มาขอความช่วยเหลือให้ตรวจสอบร่างกายของนายจิรพันธ์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบก็พบว่า นายจิรพันธ์ เสียชีวิตแล้ว จึงพามาแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม


ส่วนประเด็นข้อสงสัยดังกล่าวนั้น นายอนุวัฒน์ กล่าวว่า น่าจะเกิดจากความตกใจทำอะไรไม่ถูก ระหว่างนั้น น.ส.ศิริพักตร์ ได้โทรศัพท์ไปหาสามีที่ จ.นครปฐม ได้รับคำแนะนำให้แวะหากู้ภัยริมถนนพระราม 2 เพื่อขอคำแนะนำ จึงไม่ได้แวะในพื้นที่

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เคลื่อนศพนายจิรพันธ์ ขึ้นรถปิกอัพ เพื่อกลับไปส่งบ้านเกิด มีพ่อและแม่มาจุดธูปเชิญวิญญาณกลับไปที่บ้านเกิดท่ามกลางความโศกเศร้า ก่อนจะเดินทางออกจากจังหวัดสมุทรสงคราม ไป จ.สุรินทร์ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News