สังคม

แม่แจ้งความจับ ลูกชายต่างบิดาหลังขืนใจน้องสาว ป.6 จนสำเร็จความใคร่

โดย parichat_p

23 ก.ค. 2567

1.1K views

จนท.ตำรวจนำกำลังเข้าจุบกุมพี่ชายต่างบิดาข่มขืนน้องสาวตนเอง จนสำเร็จความใคร่ โดยแม่เป็นผู้แจ้งความจับเอง


วันนี้ (23 ก.ค.67) ชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้ประสานขอกำลังสนับสนุนจาก พ.ต.ท.ดำรงค์ศักดิ์ ศิริแก้ว สว.สส.สภ.สีชมพู และชุดสืบสวน สภ.สีชมพู เข้าทำการจับกุมนายมานพ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นบ้านของนายมานพเอง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้



โดยก่อนเกิดเหตุ นายมานพ ซึ่งเป็นบุตรชายของ นางโก้ (นามสมมุติ) ที่เกิดกับสามีชาวไทย และได้เลิกกันแล้ว โดยนายมานพได้มาทำงานอยู่ในตัวเมืองขอนแก่น แต่ถูกเลิกจ้างไม่มีงานทำ จึงได้มาขอพักอาศัยอยู่นางนา (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นป้าและเป็นพี่สาวของแม่นายมานพเอง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนี้นางโก้ แม่ของนายมานพ ได้นำ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี บุตรสาวอีกคนที่เกิดจากสามีชาวอังกฤษมาฝากไว้กับน้องสาวคือนางนา เพื่อให้ ด.ญ.เอ ได้เข้าเรียนหนังสือชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น


ต่อมาเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 13.30 น. นางโก้ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายบุญ (นามสมมุติ) พี่ชายของตนเองว่า ด.ญ.เอ ลูกสาวของตน ถูกนายมานพ พี่ชายต่างบิดาใช้กำลังบังคับและใช้มือปิดปาก จน ด.ญ.เอ ไม่สามารถขัดขืนได้ ลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ จนร้องไห้ นายมานพจึงหยุดการกระทำ นางโก้ จึงเข้าร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.กฤติเดช จันทร์ลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายมานพ ซึ่งเป็นพี่ชายต่างบิดาของ ด.ญ.เอ


ต่อมา จนท.ตำรวจสามารถสืบได้ว่า นายมานพ ผู้ต้องหาได้หลบหนีกลับไปอยู่ที่บ้าน จนท.จึงติดตามไปจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ