สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด นทท.จีน ตกสองแถวดับ คนขับอ้างไม่รู้ว่ามีคนตกรถ

โดย chawalwit_m

22 ก.ค. 2567

1.7K views

เปิดวงจรปิดนาทีคนจีนร่วงจากรถสองแถวพัทยา ล่าสุด นทท. เสียชีวิตแล้ว ในขณะที่คนขับสองแถวเข้าพบตำรวจอ้างไม่รู้ นทท ตกรถ

จากกรณีที่ MR.CHI FAI LAM อายุ 48 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ตกจากรถสองแถวที่พัทยาได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกนำส่ง รพ.เมืองพัทยา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบนถนนสาย 2 พัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ส่วนรถสองแถวพัทยาไม่จอดดูผู้บาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันเดียวกัน (22 ก.ค.) นายธงชัย ทองเรือง คนขับรถสองแถวชลบุรี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชานนท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังจากที่ทางเจ้าของรถได้โทรศัพท์บอกว่าทำนักท่องเที่ยวตกลงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขึ้นมาตอนไหน หากทำนักท่องเที่ยวตกรถจริงก็ต้องจอดดู

โดย นายธงชัย คนขับได้เล่าว่า ตนเองไม่รู้จริงๆว่าทำนักท่องเที่ยวตกรถ เพราะตอนเช้าได้รับนักท่องเที่ยวประมาณ 7-8 คน จากวงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ แล้ววิ่งมาตามถนนเลียบชายหาด และมาส่งนักท่องเที่ยวที่ปากทางวอร์คกิ้งสตรีท ซึ่งตนเองก็ดูว่านักท่องเที่ยวลงหมดแล้ว และก็ไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวที่ตกรถขึ้นมาตอนไหน ซึ่งมาทราบก็ตอนที่เจ้าของรถโทรมาบอกตน ตนเองก็เดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้สอบปากคำนายธงชัยคนขับรถสองแถว ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยพบว่า นทท จีน ได้ตกจากรถสองแถวของนายธงชัยจริง แล้วรถสองแถวก็วิ่งไป โดยเบื้องต้นได้ทำการตรวจรถสองแถวก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ