สังคม

2 หนุ่มแซวกันจนได้เรื่อง ทำทะเลาะหนัก ถือมีดทำร้ายกันบาดเจ็บคู่

โดย parichat_p

22 ก.ค. 2567

56 views

เมื่อคืนที่ 21 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายใน ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุจึงประสานกำลัง เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อม เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ และ กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณขาหนีบ และ มีถูกฟันบาดแผลเข้าที่บริเวณใบหน้าเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็น ชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายศิลา อายุ 20 ปี มีบาดแผลที่บริเวณ ส้นเท้า และ แขน เป็นแผลเจาะ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลในจุดเกิดเหตุไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล โดยมีกำลังของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าควบคุมสถานการณ์กว่า 10 นาย ก่อนที่จะเชิญกลุ่มคู่กรณีทั้งหมดไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้



จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองแซวกันเล่นไปมาตามปกติ ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน แล้วน้องเขาถือมีดออกมา ตนก็เลยไปหยิบมีด แต่ฝั่งเขามาหลายคน ตนก็เลยโดนแทงบาดเจ็บดังกล่าว



ด้าน นายศิลา ฝั่งคู่กรณีที่บาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า เขาทะเลาะกัน ตอนนั้นตนยืนอยู่หน้าบ้าน ตนเห็นเพื่อนโดนวิ่งไล่ตนก็เลยออกมาช่วยเพื่อน จังหวะที่ชุลมุนกันก็ ก็เกิดล้มก็โดน นิดๆหน่อยๆ เขามีอาวุธมีดตนก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน



ส่วนเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกแทง เล่าว่า คนเจ็บปกติไม่กินเหล้า สูบบุหรี่อย่างเดียว ตนกินข้าวอยู่เขาเข้ามานั่งอยู่ตรงนี้สักพักนึงแล้วเขาก็เดินไปคุยกันทางโน้น แล้วเขาก็ทะเลาะกันตนก็ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร ทั้งคู่วิ่งเข้าหากันน่าจะมีอาวุธกันทั้งสองฝั่ง คนเจ็บปกติเป็นคนร่าเริงสนุกสนานไม่ค่อยมีปัญหากับใคร เพราะเขามีครอบครัวแล้วมีลูกแล้วแล้วก็ไม่ดื่มเหล้าด้วย



นายมนัส เขียวสะอาด อายุ 20 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า คนเจ็บชอบเดินมาข่มตนหลายรอบแล้ว ตนก็เลยถามว่ามีอะไรจะพูดกับตนหรือเปล่า เขาก็ตอบว่ามีแล้วเป็นอะไร แล้วเขาก็วิ่งไปหยิบมีดมา 2 เล่ม มาไล่แทงเด็กหน้าบ้านตน แล้วทีนี้น้องตนคนนึงถือมีดอยู่ล้มลงไปนอน น้องก็ถือมีดโชว์ไว้ แล้วเขาน่าจะโดนมีดตอนนั้น

คุณอาจสนใจ