สังคม

หนุ่มเครียดปัญหาส่วนตัว ไลฟ์ทำร้ายตัวเอง-กินยาล้างห้องน้ำหวังจบชีวิต จนท.เร่งช่วยทัน

โดย parichat_p

21 ก.ค. 2567

70 views

หนุ่มเครียดปัญหาส่วนตัวไลฟ์สดทำร้ายร่างกายตนเองพร้อมกินน้ำยาล้างห้องน้ำ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรีบให้ความช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล



เมื่อคินที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลทำร้ายร่างกายตนเอง โดยใช้ใบมีดโกนกีดที่บริเวณใบหน้าและแขนตัวเองและกินน้ำยาล้างห้องน้ำ เหตุเกิดที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา



ที่เกิดเหตุบริเวณห้องนอนพบผู้บาดเจ็บกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชากำลังให้ความช่วยเหลือนั่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายศราวุธ อายุ 23 ปี โดยจากการตรวจสอบนั้นพบที่บริเวณข้อแขนทั้งสองข้างและบริเวณลำแขนมีร่องรอยของการใช้อาวุธมีคมขีดเป็นรอยยาวขนาด 5 เซนติเมตรจำนวนหลายแห่ง และที่บริเวณใบหน้า และหน้าผาก และบริเวณด้านข้างโต๊ะยังพบน้ำยาล้างห้องน้ำวางไว้ 1 ขวด


ต่อมาทางผู้บาดเจ็บได้ลบภาพวีดีโอขณะไลฟ์ทำร้ายร่างกายตนเองออกจากเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเจ้าหน้าที่ได้สอบถามตัวผู้บาดเจ็บนั้นเปิดเผยว่าตนเองได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำไปพอสมควรและหลังจากนั้นก็ไม่ยอมเปิดเผยอะไรทั้งสิ้นได้แต่นั่งเงียบที่บนเก้าอี้เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการต่อไป



โดยจากการสอบถามแม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าตนเองพยายามถามตัวลูกชายแล้วแต่ลูกชายได้บอกว่าเครียดหลายเรื่องแต่ไม่ยอมบอกตนเองว่าเรื่องอะไรบ้าง และประกอบกับลูกชายตนเองนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจึงทำให้ไม่ค่อยพูดจาอะไรกับคนอื่นมากนักและไม่ค่อยบอกปัญหาของตนเองให้ทราบ โดยส่วนมากตัวลูกชายชอบเก็บตัวอยู่ภายในห้อง จึงทำให้ตนเองไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวลูกชาย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อรักษาอาการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มทำร้ายตัวเอง

คุณอาจสนใจ