สังคม

สองแม่ลูกดวงเฮง ขับรถผ่านศาลปู่ด้วง-ย่าดี ไหว้ขอพร ซื้อลอตเตอรี่ แม่ค้าหยิบให้ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

โดย panisa_p

16 ก.ค. 2567

244 views

ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ นางพนม อายุ 58 ปี พร้อมด้วย น.ส.ไอยวรัญ อายุ 32 ปี ลูกสาว ได้นำลอตเตอรี่ หมายเลข 367336 จำนวน 2 ใบ เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับทาง ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จันทร์พรมมินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ


โดยเจ้าตัวเล่าว่า ได้เดินทางไปซื้อผ้าขนหนู ที่อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งการเดินทางไปที่อำเภอหนองบัวแดง ก็จะผ่านศาลปู่ด้วง ย่าดี ช่วงทางลงเขาก่อนถึงอำเภอหนองบัวแดง นางพนมก็ได้ยกมือขอพรจากปู่ด้วง ย่าดี ขอให้ถูกรางวัล


ก่อนที่จะได้เดินผ่านคนเดินขายลอตเตอรี่ จึงดูเลขไม่รู้จะซื้อเลขอะไร ไม่มีเลขที่จะซื้อ จึงให้คนขายหยิบลอตเตอรี่ให้ คนขายหยิบลอตเตอรี่ให้จำนวน 2 ฉบับ รู้แต่ว่าเลขท้าย 3 ตัวเป็น 336 ตรงกับอายุของลุงอยู่ข้างบ้าน เพิ่งทำบุญอายุ 63 ปี แต่เลข 63 ไม่มี ก็เลยต้องเอาตามคนขายลอตเตอรี่จับให้ พร้อมพูดกับคนขายลอตเตอรี่ว่า ขอรางวัลที่ 1 ไม่เคยถูก อยากถูกรางวัลที่ 1 สักครั้ง หลังประกาศผลออกฉลากหมายเลข 367336 ถูกรางที่ 1 ดีใจมาก ซึ่งไม่คิดไม่หวังมาก่อน จึงนำลอตเตอรี่จำนวน 2 ใบ เดินทางเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News