สังคม

อุกอาจกลางลานจอดห้างดัง 2 คนร้าย ควงปืนชิงเงิน 3.3 ล้านบาท

โดย panisa_p

3 ก.ค. 2567

711 views

ปล้นเงิน ห้างดังย่านประเวศ 3.3 ล้าน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 ก.ค.2567 พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ พร้อมด้วยสายตรวจสน.ประเวศ และชุดสีบสวน สน.ประเวศ รุดเข้าตรวจสอบ เหตุคนร้ายชิงทรัพย์ บริเวณลานจอดรถห้างแห่งหนึ่ง ย่านสวนหลวง กทม. ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายแจ้งว่า ตนได้มาเบิ่กเงินที่ธนาคารภายในสาขาห้างดังกล่าว จากนั้นได้เดินมาขึ้นรถยนต์เพื่อเดินทางกลับ แต่ขณะนั้นได้มีคนร้าย 2 คน พุ่งตรงเข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ขู่บังคับให้นั่งภายในรถ แล้วหยิบกระเป๋าบรรจุเงิน ซึ่งวางอยู่ภายในรถ แล้วหลบหนีไป


ผู้เสียหายได้ให้การอีกว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบทะเบียน คนขับสวมเสื้อคลุมสีดำ หมวกกันน็อกสีขาว อีกคนซ้อนท้ายสวมเสื้อคลุม แขนยาวสีดำ ได้เอาทรัพย์สินที่อยู่ภายในกระเป๋าไป เป็นเงินสดประมาณ 3.3 ล้านบาท หลบหนีไปมุ่งหน้าออกไปทางหน้าด้านพัฒนาการ ฝั่งขาออก เบื้องต้นอยู่ระหว่างการติดตามสืบสวน เพื่อจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด 


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ สายตรวจ สน.ประเวศ ได้นำตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News